Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Thói xấu trước khi đi ngủ gây hại sức khỏe và sắc đẹp

Thói xấu trước khi ngủ hủy hoại nhan sắc là gì? Hãy cùng tìm hiểu và từ bỏ nóchúng để luôn có được những giấc ngủ trọn vẹn và vẻ đẹp trẻ khỏe nhé!
Ngủ được đánh giá là một hoạt động sống rất quan trọng giúp cơ thể và làn da luôn được khỏe mạnh. Có điều, tác dụng tốt nhất của hoạt động này sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều nếu chúng ta vô ý “lặp đi lặp lại” một vài thói quen xấu trước đó.
Bạn gái có thắc mắc những thói quen xấu trước khi ngủ cần từ bỏ ngay lập tức hay không? Top White sẽ giúp các bạn tìm kiếm câu trả lời trong thông tin bài viết bên dưới nhé!


1. Sử dụng các chất kích thích
Các chất kích thích trường hợp này chính là những đồ uống có nồng độ cồn như là bia rượu hay là các loại thuốc lá.Khá nhiều bạn gái có thói quen sử dụng nó vào buổi tối mà hoàn toàn không biết rằng chúng sẽ làm mệt mỏi thần kinh và có thể dẫn tới việc mất ngủ. Nếu như tình trạng đó kéo dài sẽ làm cho thần kinh người dùng chúng mệt mỏi đồng thời tăng khả năng bị các bệnh dạ dày.

2. Bận rộn các công việc trí não
Công việc nhiều làm cho bạn gái phải mang từ công ty về đến nhà để tiếp tục làm? Việc đó sẽ dẫn đến việc não bộ của chị em hoạt động nhiều, chẳng có thời gian nghỉ ngơi, dẫn tới căng thẳng tinh thần khiến bạn không ngủ được hoặc ngủ chập chờn dễ tỉnh.Và kết quả chính là có một làn da xấu xí và đôi mắt thâm quầng vào sáng ngày hôm sau.
Nếu bạn chẳng muốn chính mình sở hữu một gương mặt xấu xí và đôi mắt mệt mỏi vào buổi sáng hôm sau, nhất định phải dừng lại thói quen xấu trước khi ngủ hủy hoại nhan sắc bạn nhanh chóng này đi nhé!
Nếu đó là trường hợp “bất khả kháng”, bạn nên cố gắng thu xếp chúng trước khi ngủ chừng khoảng 30 phút và tốt nhất đừng thức quá khuya.

3. Xem ti vi hay là dùng máy tính
Kết thức một ngày làm việc vất vả, đôi mắt cũng như cơ thể của chúng ta sẽ rất mệt mỏi. Nếu bạn nữ lựa chọn “cắm mặt” vào laptop hoặc ti vi, những thói xấu này có thể dẫn đến việc thần trí các bạn bị kích thích, hậu quả là các bạn sẽ khó ngủ hơn, toàn bộcơ thể và cả tinh thần đều mệ mỏi.
Nhất định phải khắc phục thói quen trước khi ngủ gây hại sức khỏe trên đây để phòng tránh việc bức xạ máy tính (hoặc ti vi) sẽ làm hư tổn nặng nề đến làn da của chúng ta.

4. Không có thói quen tẩy trang trước khi ngủ
Tẩy trang trước khi ngủ đặc biệt cần thiết trong liệu trình chăm sóc da, nhưng nhiều chị em vì quá mệt nên bỏ qua thao tác đó.
Chị em phải hiểu là nếu cứ để lớp trang điểm hay là bụi bẩn cả đêm sẽ làm da mọc mụn vào sáng hôm sau, và làm cho thần kinh bị kích thích dẫn đến việc khó ngủ. Do đó, nó chẳng những gây hại đến làn da sau khi tỉnh dậy mà có thể khiến các bạn tăng cân rất nhanh do ăn khuya.
Nhớ dành ra vài phút, từ bỏ thói quen xấu để có được làn da trẻ khỏe nhé!

5. Chú ý về vấn đề luyện tập thể dục buổi tối
Nhiều bạn gái hay có thói quen luyện tập gym vào ban đêm. Thói quen luyện tâp thể dục sẽ tác động tới nhiều tế bào thần kinh, làm tăng nhiệt độ cơ thể, những cơ căng cứng và lâm vào tình trạng mệt mỏi ngay ngày hôm sau.
Thời gian thích hợp là hãy bắt đầu việc tập luyện này trước khi bạn đi ngủ khoảng một tiếng đồng hồ. Nhiều động tác thể dục nhẹ nhàng vào lúc này có khả năng bạn giảm cân, ngủ ngon và say giấc hơn.

Tính năng kem Top White
– Chiết xuất Glycerin trong mỹ phẩm có tác dụng dưỡng ẩm da khô nẻ, giúp khôi phục lượng nước cần thiết cho da mặt. Glycerin cũng rất tốt cho những bạn mắc bệnh chàm và giảm châm chích của làn da.
– Tinh chất dicocodimonium chloride (mủ trôm) cùng hạt Collagent: chăm sóc và bảo vệ bề mặt da tận sâu bên trong, giúp da căng bóng, phòng tránh quá trình lão hóa da.
– Vitamin B12: dưỡng trắng da mặt nhanh chóng và an toàn, mang lại cho người dùng làn da sáng mịn, tinh khiết.
– Thành phần chính từ những thảo mộc có nguồn gốc thiên nhiên lành tính, an toàn và sử dụng được với tất cả tính chất da.

Cách sử dụng:
Để mang đến hiệu quả hiệu quả nhất cần dùng với sữa rửa mặt Top White D5. Sau khi làm sạch da mặt với sữa rửa mặt White Perfect D5, bôi một lớp kem dưỡng trắng da ban đêm Top White D2 lượng vừa đủ. Thoa liên tiếp 10 ngày để đem lại gương mặt trắng sáng, săn chắc và tràn đầy sức sống.
Kem dưỡng trắng da ban đêm Top White D2 có tác dụng hỗ trợ cho quá trình tái tạo, trị nám nằm trong bộ sản phẩm chăm sóc da với các sản phẩm kem trị nám White Perfect D1, kem dưỡng da chống nắng hiệu quả Top White D3 và sữa rửa mặt chuyên sâu Top White D5.
Ngoài ra nếu như da bạn không bị phiền phức gặp phải nhiều chứng bệnh trên da sạm, nám, tàn nhang,…thì việc thoa Top White D2 vẫn có tác dụng rất tốt. Cùng với công dụng dưỡng ẩm, hỗ trợ tế bào da, chống lại quá trình lão hóa da, kem dưỡng da ban đêm hiệu quả Top White D2 còn bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào da, làm trắng từ sâu bên trong, giúp người dùng có cơ hội sở hữu làn da trắng hồng, làn da sáng mịn, chắc khỏe hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét