Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Kem tắm trắng Top White D8– Bước phát triển mới trong công nghệ tắm trắng

Kem tắm trắng  White Perfect Body Shower D8 4 trong 1 được nghiên cứu trên liệu trình tắm trắng chuyên nghiệp của những spa chăm sóc da, hiệu quả nhanh chóng và an toàn cho người dùng.

Tắm trắng là một nhu cầu làm đẹp da khá mới của phái đẹp ở trong xã hội hiện đại. Đối với nhiều bạn gái, còn gì vui sướng hơn khi tìm đúng một nhãn hàng kem tắm trắng toàn thân hiệu quả có công dụng cải thiện được màu da đen sạm, không đều màu của mình. Chỉ là, trong hàng loạt các loại kem được kinh doanh như lúc này, thì liệu có dễ dàng để chọn mua một loại kem tắm trắng an toàn và thực hiện được ước muốn cải thiện làn da toàn thân của bạn hay là không?


Xuất hiện trên thị trường làm đẹp vào năm 2014, tri nam top white White Perfect Body Shower D8 – kem tắm trắng toàn thân hiệu quả tới từ thương hiệu Top White đã rất nhanh tạo dựng được niềm tin ở mỗi khách hàng, chứng minh vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực làm trắng và chăm sóc da cao cấp.

Khác biệt với những sản phẩm có cùng tính năng trên thị trường, Top White D8 không chỉ dưỡng trắng da trên bề mặt mà sản phẩm còn hiệu quả trong việc chăm sóc da sau khi dùng, không làm hư tổn bề mặt da đồng thời nâng cao khả năng đề kháng nhằm giúp làn da chống lại tất cả ảnh hưởng tiêu cực do tia UV. Đặc biệt, cùng vời công dụng dưỡng trắng da cực nhanh, dưỡng chất Nano Collagen – Thần dược giữ gìn nét thanh xuân có trong Top White D8 cực kỳ có ích trong việc làm mờ vết nhăn, làm mịn và chống lại sự lão hóa trên da.
Khi lựa chọn kem tắm trắng Top White D8, người dùng chẳng những thích mê về công dụng tuyệt vời và an toàn tuyệt đối của nó mà còn có thể thu ngắn được thời gian thực hiện. Nhờ đó, giảm những nguy cơ bị cảm lạnh do thời gian tắm quá lâu và có được một khoảng thời gian thư giãn bên gia đình và người thương yêu.

Công dụng Top White
• Giải quyết triệt để da khô bong còn sót lại trên bề mặt da, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mịn và mờ nhạt dần những vết nám da, sạm đen, tàn nhang, rạn da…
• Thành phần chứa rất nhiều lợi chất chất cực tốt cho cơ thể là Vitamin B1, B3, B5, Vitamin E, Vitamin C đậm đặc, Nano Collagen cùng nhiều nguyên tố vi lượng làm tăng sức điều hòa phòng chống lại những tác nhân của môi trường xung quanh, ngăn chặn nắng và ngăn ngừa phát triển những hắc tố melanin là nguyên nhân gây sạm đen, xóa nếp nhăn và chống lại quá trình lão hóa.
• • Làm trắng da nhanh và dưỡng trắng da tự nhiên
• Kem tắm có hương thơm nhẹ nhàng giúp giải tỏa được căng thẳng và mệt mỏi cho những người dùng.


Cách dùng:
Trong một hộp kem tắm trắng hiệu quả Top White D8 sẽ có 4 gói.
✔ Bước 1: Đổ gói 1, 2 và gói 3 vào 1 chén nhỏ, khuấy đều trong khoảng 5 phút, chờ tiếp 5 phút chắc chắn rằng hỗn hợp đã được trộn đều
✔ Bước 2: Dùng hỗn hợp thu được thoa 1 lớp kem dày đều khắp cơ thể, với làn da quá nhạy cảm thì chờ 15 phút, với làn da tốt đợi 30 phút để những thành phần kem thẩm thấu sâu vào da. Tiếp đó rửa sạch lại với nước.
✔ Bước 3: Lấy gói số 4 (kem dưỡng trắng da toàn thân make up body) massage lên toàn khắp thân trong 3 phút để các hoạt chất len lỏi vào da. Đó là tác dụng đặc biệt cho làn da sáng hồng căng bóng, mịn màng hoàn hảo tỏa sáng như một ngôi sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét