Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Gợi ý chị em phương pháp bảo vệ da tốt nhất cho từng tính chất da khác nhau

Chăm sóc da đúng cách cho từng loại da được xem là cách đơn giản, tốt nhất giúp các bạn sở hữu da mặt trẻ trung và chắc khỏe nhất.
Một trong những yếu tố phải nhớ lúc chăm sóc da chính là nhất định phải hiểu rõ được tính chất làn da của mình. Ứng với mỗi một tính chất da khác nhau thì cách chăm sóc da cũng khác biệt nhất định.
Trong phần thông tin sức khỏe kỳ này, Top White d1 sẽ đồng hành với chị em giải mã bí mật các loại da từ đó dùng cho bản thân cách chăm sóc da hiệu quả cho từng loại da nhé!



1. Da bình thường
Trong những tính làn da thì cách chăm sóc da thường được nhận định là dễ. Có điều, để đảm bảo da vẫn luôn săn khỏe, chăm sóc da thường đúng cách phải tuân thủ những bước làm sạch, dưỡng da đồng thời giữ ẩm tốt. Quan trọng hơn, biểu hiện bị nổi mẩn trên da thấp do đó ngoài các mỹ phẩm kem dưỡng da an toàn, bạn nữ có làn da này có thể sử dụng một số loại mặt nạ dưỡng da thiên nhiên để làm đẹp và ngừa khô rát bề mặt da, hiệu quả trong bảo vệƯ và mềm mịn làn da các bạn.

2. Da dầu
Loại da dầu liền trở nên nghiêm trọng hơn nếu như gặp thay đổi về hoóc-môn hay là vì sử dụng quá nhiều mỹ phẩm thành phần nồng độ cồn vượt mức cho phép. Bề mặt bên ngoài của da dễ dàng bị mụn và lỗ chân lông hở lớn ở chỗ chữ T.
Bí quyết chăm sóc da cho từng loại da dùng da dầu là thay vì chỉ dùng nước để làm sạch da, giảm dầu thừa, chúng ta phải sử dụng sữa rửa mặt thảo dược có tác dụng phòng tránh và điều trị mụn. Trong trường hợp đã nổi mụn thì hãy sử dụng phương pháp điều trị mụn bằng cách giảm thực phẩm có chứa đường và carbohydrate khỏi chế độ dinh dưỡng trước đó.

3. Da khô
Biểu hiện nhận biết da khô đó là đặc trưng bởi lỗ chân lông thu nhỏ, bề mặt da hay khô ráp, bong và dễ nhìn thấy nếp nhăn. Chăm sóc da khô đúng cách phải cẩn thận vì tình trạng bị lão hóa da sớm.
Cách chăm sóc da đúng cách cho từng loại da áp dụng với làn da khô chính là nên sử dụng các sản phẩm kem dưỡng tự nhiên và bôi nó 2 lần/ngày.
Có nhiều người, khi mà cảm giác làn da quá khô hay có thói quen xấu đó là thường xuyên rửa mặt liên tục. Tuy nhiên, việc đó sẽ dẫn đến làn da chị em khô bong hơn thôi. Chị em hãy nhớ rửa mặt bằng sữa rửa mặt hiệu quả có thành phần từ tự nhiên dịu nhẹ. Trường hợp bạn hay sống và làm việc trong văn phòng có máy điều hòa nhiệt độ, nhớ cầm theo bên cạnh một chai xịt khoáng để xịt nhẹ lên trên da mỗi khi bạn cảm thấy lớp da của bạn bị khô nhé!

4. Da nhạy cảm
Biểu hiện của da nhạy cảm đó là dễ dàng bị ngứa đỏ trên da, cấu tạo trên làn da không đồng nhất, nhiều bạn có những chỗ da khô và ngứa đỏ như là đang bị dị ứng.
Top White có tốt không Cách chăm sóc da nhạy cảm có rất nhiều điểm giống chăm sóc da khô, ngoài ra thực đơn ăn uống nhớ chú ý thích hợp những thực phẩm chứa nhiều axit béo hữu ích, chất đạm hữu cơ, sữa chua, hoa quả và rau xanh; giảm thực phẩm dễ bị dị ứng da chẳng hạn như hải sản. Bên cạnh đó, quan tâm sử dụng kem chống nắng ban ngày để giảm thiểu việc làn da bị tia UV làm hại.

5. Da hỗn hợp
Chăm sóc da hỗn hợp đúng cách khá là khó khăn do nó gồm có tương đối nhiều loại làn da và ở một khu vực khác biệt thì liệu pháp chăm sóc và nuôi dưỡng sẽ bị khác đi.
Phần lớn, chỗ trán + mũi (quanh vùng chữ T) đó là loại da nhờn và những vùng khác chính là loại da khô hay bình thường.
Do đó lúc chăm sóc và làm đẹp da, chị em cần dùng những mỹ phẩm khác biệt phía trên da mặt như: dạng gel dịu nhẹ và hút lượng dầu thừa chỗ khu vực chữ T, kem dưỡng ẩm da cho các khu vực làn da khô bong còn lại.

Mách nhỏ
Cho dù chị em đang sở hữu tính chất làn da nào thì bí quyết chăm sóc da đúng cách vẫn luôn chú trọng đến bước làm sạch da. Có điều sản phẩm nào phù hợp cùng tốt với da các bạn? Top White sẽ gợi ý cho bạn một loại sữa rửa mặt tuyệt vời và hợp với tất cả loại da như thế nhé!

Công dụng Top White có tốt không
• Làm sạch sâu, giúp da dễ thẩm thấu dưỡng chất
• Dùng được với mọi loại da
• Công thức ưu việt giúp loại bỏ hơn 99% vi khuẩn gây mụn. Rửa sạch hết cặn trang điểm trên da tránh tình trạng lỗ chân lông bị bít rít từ đó hạn chế phát sinh hay lây lan mụn.
• Giàu chất dinh dưỡng ngăn chặn quá trình lão hóa
• Duy trì bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp làn da dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất
•Tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên bề mặt da cực tốt, giúp làn da khô thoáng và mịn màng, cực hiệu quả cho da nhờn mụn và có lỗ chân lông to.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét