Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Bỏ túi tên các loại vitamin ngăn ngừa và trị mụn nhọt an toàn

5 loại Vitamin trị mụn nhọt hiệu quả – tri nam top white
 Hãy cùng  tìm hiểu để có thể xây dựng cho gia đình mình một chế độ ăn vừa bổ dưỡng vừa tốt trong vấn đề trị mụn cũng như phòng tránh mụn bị lại.

 


 


Mụn được xem là bệnh thường gặp trên da mặt, ngoài việc khiến da mặt nhiều vết tích mà còn ảnh hưởng cực lớn tơi tam trạng người bị nổi mụn. Để trị mụn đúng là chẳng dễ dàng vì nguyên nhân bị mụn vô cùng đa dạng, nhiều trường hợp là do điều kiện bên trong và ở bên ngoài tác động lên đó.
Trong bài viết sức skhỏe làm đẹp dưới đây, Mỹ phẩm Top White sẽ hỗ trợ bạn nâng cao sức đề kháng của làn da bởi 5 loại Vitamin cực tốt có ở trong những món ăn dinh dưỡng mỗi ngày. Nhớ bổ sung những món ăn bổ dưỡng vào bữa ăn dinh dưỡng mỗi ngày để “giải cứu” da khỏi những nốt mụn phiền phức đó nhé!

1. Vitamin A
Nói về công dụng, vitamin A này có công dụng bớt đi lượng dầu xuất hiện ở trên làn da cũng như các mô bảo vệ làn da, cũng từ đó điều trị mụn nhanh chóng. Cùng với công dụng chính là loại dưỡng chất giúp trị mụn hiệu quả, Vitamin A đóng công dụng rất cần thiết trong quá trình tái tạo, duy trì màng nhuầy cũng như loại bỏ những độc chất ra khỏi cơ thể chúng ta.
Vitamin A ở dạng tự nhiên thường có trong nhiều dạng thức ăn như: rau củ (khoai lang, cà rốt, ớt đỏ, bí đỏ, đậu Hà Lan…), hoa quả (xoài, đủ đủ, đào, dưa đỏ…), trứng, sữa tươi nguyên kem, bơ thực vật, hải sản, thịt bò…

2. Vitamin B2 ( Riboflavin )
Vitamin B2 (Riboflavin) là vitamin có công dụng trị mụn tốt nhất. Vitamin B2 phát huy tác dụng tốt nhất khi được sử dụng kết hợp cùng với vitamin A. Đó cũng là loại vitamin cần thiết cho tóc, móng cũng như da mặt. Thế nhưng để an toàn, các bạn nên nhờ hướng dẫn của bác sĩ trước khi sử dụng.
Một kiến thức cần biết cho các bạn đó là loại vitamin này không dễ bị mất đi lúc chế biến có điều dễ bị hòa tan ở trong nước nên có khả năng chất dinh dưỡng bị mất đi rất nhiều khi nấusôi và để trong nước ngâm lâuquá lâu. Để phát huy hiệu quả tốt nhất thì các bạn nhớ chọn nhiều loại dùng để ăn sống mà không cần phải qua nấu nướng. Nên dùng tốt nhất để Vitamin điều trị mụn hiệu quả nhất!
Một vài loại món ăn có loại vitamin này chẳng hạn như: trái cây (chuối, sung, táo, lê…); thịt (thịt lợn, thịt gà, cá trích, dầu cá hồi, tôm cua…); một vài loại hạt (đậu nành, yến mạch, hướng dương…)…

3. Vitamin B6
Loại vitamin B6 này sẽ tan trong nước chính là biện pháp trị sạch mụn hiệu quả. Chỉ là, hấp thụ nhiều có khả năng dẫn đến rất nhiều tác dụng phụ nghiêm trọng. Vậy nên, chị em hãy tìm hiểu ý kiến bác sĩ trước khi dùng. Đặc biệt, B6 cũng giúp làm mờ các vi khuẩn tác động xấu ở trên da.
Món ăn có nhiều dưỡng chất B6 như là: gạo, lúa mì, thảo mộc, cá ngừ (nấu chín), thịt lợn, thịt gà, thịt bò nạc, chuối, bơ, rau xà lách…

4. Viamin C
Loại vitamin này có tính năng cực tuyệt vời trong quá trình hỗ trợ làn da sản sinh Collagen cũng như loại bỏ độc tố ra ngoài cơ thể. Trong điều trị mụn, loại vitamin này giúp nâng cao tính năng hệ miễn dịch, chống lại vi khuẩn, chống lại những hư tổn tế bào… Vitamin C là loại dưỡng chất không thể thiếu giúp đỡ chữa trị mụn nhanh vô cùng an toàn sức khỏe.
Chị em chúng mình có thể chọn dùng chúng bằng một số thức ăn ví dụ như: ớt chuông, ổi, kiwi, các loại quả mọng nước (việt quất, dâu tằm, phúc bồn tử…), những loại quả dạng múi (cam, quýt, chanh, bưởi); những loại rau sống màu sắc xanh thẫm…

5. Vitamin E
Nói về nuôi dưỡng và làm đẹp làn da, quả thật thiếu sót nếu như không đề cập đến dưỡng chất Vitamin E. Công dụng của vitamin E quả thật rất tuyệt vời, là thành phần dưỡng chất chống lại oxy hóa mạnh cũng như có tính năng đặc biệt quan trọng như là một dưỡng chất chống lại quá trình lão hóa. Đặc biệt, trong số nhiều công dụng đó thì vitamin E còn có tác dụng trị mờ sẹo mụn, vết thâm mụn nhọt an toàn và hữu hiệu bậc nhất hiện nay.
Chị em có thể chế biến vô số thực phẩm có nhiều Vitamin E vừa an toàn nhất vừa tốt cho sắc da ví dụ như hạnh nhân, củ cải, hạt dẻ, rau cải xanh, rau bina, dầu thực vật, bơ thực vật, bông cải xanh, quả mơ sấy, khoai môn, kiwi và xoài, đu đủ, quả bơ, cà chua…

Mụn thật sự là một ám ảnh lớn mà bạn nào trong số chúng ta đều muốn tránh xa. Nếu như bạn đang gặp những rắc rối vì mụn, thì cùng với việc ăn uống hợp lý và sinh hoạt cá nhân, nên sử dụng một loại kem trị mụn hiệu quả.
Tôi sẽ gợi ý cho các bạn một sản phẩm như thế nhé!

Công dụngTác dụng
- Vaseline, Paraffinum Liquidum, Talc đã qua xử lý loại bỏ asbetos với hàm lượng cho phép có thể làm sạch tế bào da chết, làm mềm da.
- Cera alba tên thường gọi là sáp ong trắng, là tá dược giúp sản phẩm hoàn hảo hơn về mặt kết cấu đồng thời cũng cho phép da mặt giữ ẩm tự nhiên và có đặc tính kháng khuẩn.
- Jojoba Oil Peg-8 Esters có khả năng dưỡng ẩm cao, cung cấp axit béo tự nhiên cho bề mặt da, bổ sung các hạt Collagent Jojoba cho bề mặt da căng tràn, nâng cao khả năng thẩm thấu và đàn hồi, nhất là những bạn nữ ở độ tuổi 20.
- Camellia Sinensis Leaf Extract là thành phần được nghiên cứu từ trà xanh rất tốt trong việc làm sạch sâu lỗ chân lông, kháng viêm, kháng khuẩn, kiểm soát nhờn bóng.
- Tocopheryl acetate là thành phần ngăn chặn ô xy hóa thuộc nhóm vitamin E có công dụng chăm sóc và nuôi dưỡng da.
- Titanium Dioxide 9,0% có trong White Perfect D4 còn có thể ngăn chặn tia cực tím do đó được sử dụng rất nhiều trong những loại kem dưỡng thoa ngoài da chống nắng.
- Triclosan 0,1 % là chất kháng khuẩn thường được sử dụng với mục đích tiêu diệt vi khuẩn gây mụn.

Lưu ý: Hãy phối hợp với sữa rửa mặt Top White D5 (150ml - Giá 400.000 đồng) để có kết quả tốt nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét