Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Vì sao nên lựa chọn kem tắm trắng Top White D8

Kem tắm trắng  White Perfect Body Shower D8 4 trong 1 được sản xuất trên liệu trình tắm trắng chuyên nghiệp của các spa làm đẹp, trắng da nhanh và an toàn cho người sử dụng.

Tắm trắng là một phương pháp làm đẹp da ngày càng phổ biến của phái đẹp trong xã hội hiện đại. Với những bạn gái, còn gì tuyệt vời hơn khi mua được một loại kem tắm trắng toàn thân hiệu quả có khả năng cải thiện được sắc da sạm tối, không đều màu của mình. Chỉ là, trong vô số các mặt hàng được bày bán trên thị trường như hiện nay, liệu có dễ để chọn mua một sản phẩm kem tắm trắng an toàn và hiện thực hóa ước muốn “làm mới” sắc da của bạn hay là không?


Xuất hiện trên thị trường làm đẹp từ năm 2014, White Perfect Body Shower D8 – kem tắm trắng toàn thân hiệu quả đến từ thương hiệu Top White đã nhanh chóng tạo dựng được sự yêu mến ở mỗi người dùng, chứng tỏ chỗ đứng dẫn đầu trong lĩnh vực tắm trắng và dưỡng da cao cấp.

Khác với những sản phẩm cùng loại xuất hiện trên thị trường, Top White D8 chẳng những dưỡng trắng da trên bề mặt da mà sản phẩm còn hiệu quả trong việc dưỡng da sau khi dùng, hoàn toàn không làm hư tổn làn da đồng thời nâng cao khả năng đề kháng giúp da ngăn chặn những tác động gây hại của tia tử ngoại. Tuyệt vời hơn, bên cạnh khả năng làm trắng nhanh, thành phần Nano Collagen – Thần dược bro dưỡng nét đẹp có trong kem tắm trắng Top White D8 rất hiệu quả trong việc loại bỏ vết nhăn, dưỡng mịn và chống lại quá trình lão hóa trên da.
Bên cạnh đó, công nghệ đột phá mới trong liệu trình tắm trắng thông minh có khả năng giảm bớt thời gian và chi phí phải trả, chị em phụ nữ sẽ dư thêm nhiều phút giây yên vui bên gia đình và những người thân yêu của họ đồng thời loại bỏ được các khả năng có thể bị nhiễm hàn hay gặp tại vì tắm quá lâu, đảm bảo sức khỏe của khách hàng.

Top White D8 – kem tắm trắng tốt nhất hiện nay, đáp án tuyệt vời cho da của chị em chúng mình.

Thông tin sản phẩm mỹ phẩm Top White
Kem tắm trắng White Perfect Body Shower D8 4 trong 1
Giá: 300.000 đồng/hộp

Thành phần
Kem tắm trắng da: Water, Cetearyl Alcohol, Sodium Lauryl Sulfate, Ceteareth–20, Ethylhexyl, Methoxycinnamate 1,00%, Caprylyl Methicone, Polysorbate 80, Parfum, C12-15 Alkyl Benzoate, Lactic Acid.
Bột tắm trắng da: Talc, Rice Bran Acid, Clay, Parfum, Hydrolyzed Mulberry Fruit, Aloe Ferox Leaf Juice Powder, Disodium Edta.
Kem dưỡng trắng da: Water, Sorbitan Olivate, Cetearyl Olivate, Glyceryl Stearate, Cetearyl Alcohol, Sodium Lactate, Glycolic Acid, Sucrose, Urea, Sodium Citrate, Malic Acid, Tartaric Acid, Retinol, Tocopherol, Collagen, Ascorbic Acid, Parfum, Methylparaben 0,1 %, Sodium Benzoate 0,1%.


Công dụng Top White có tốt không
• Se khít lỗ chân lông và xóa mờ các vết sạm đen, hỗ trợ trị nám, tàn nhang, rạn da cho những vùng da ở thân…
• Công thức chứa nhiều hoạt chất cần thiết cho sức khỏe làn da như là Vitamin B1, B3, B5, Vitamin E, Vitamin C đậm đặc, Nano Collagen cùng nhiều các chất vi lượng làm tăng khả năng điều hòa ngăn chặn lại các tác nhân gây hại của môi trường, chống nắng và kiểm soát sản sinh các hắc tố melanin làm sạm đen, xóa nếp nhăn và chống lại hiện tượng lão hóa.
• Thẩm thấu sâu, hiệu chỉnh sắc tố giúp làn da trắng đều màu, sáng đẹp một cách tự nhiên.
• Kem tắm có hương thơm nhẹ nhàng giúp đẩy lùi được căng thẳng và mệt mỏi cho những người sử dụng.

Cách sử dụng:
Trong một hộp kem tắm trắng hiệu quả Top White D8 sẽ có 4 gói.
✔ Bước 1: Đổ gói 1, 2 và gói 3 vào 1 chén nhỏ, trộn đều trong khoảng 5 phút, đợi tiếp 5 phút cho hỗn hợp đã được trộn đều
✔ Bước 2: Sử dụng hỗn hợp này thoa 1 lớp dày đều khắp cơ thể, nếu như da quá yếu ớt thì chờ 15 phút, đối với da tốt chờ 30 phút để những dưỡng chất kem thẩm thấu sâu vào da. Sau đó rửa sạch lại với nước.
✔ Bước 3: Lấy gói số 4 (kem dưỡng trắng da toàn thân make up body) massage lên toàn cơ thể trong 3 phút để nhiều hoạt chất hấp thụ vào da. Đó chính là tác dụng cực tốt để làn da trắng hồng căng bóng, mịn mượt hoàn hảo tỏa sáng như một ngôi sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét