Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Thành phần và công dụng dưỡng trắng da của Top White D9

Sở hữu làn da trắng sáng ai ai cũng muốn. Nhưng tìm được sản phẩm để hiện thực hóa giấc mơ của mình không phải là điều dễ dàng.

Với ước muốn hoàn thiện vẻ đẹp làn da trắng đẹp không tì vết của chị em, mỹ phẩm Top White sản xuất dòng sản phẩm chăm sóc da White Perfect kem dưỡng da toàn thân White Perfect Body D9.


Được coi là “tân binh” so với những mỹ phẩm cùng loại nhưng sau một thời gian ngắn được giới thiệu, White Perfect Body D9 đã nhanh chóng được thị trường mỹ phẩm trong và ngoài nước lựa chọn. Với thành phần được nghiên cứu thành công từ dược liệu quý giá và nhau thai cừu, White Perfect Body D9 có đầy đủ các công dụng dưỡng da tuyệt vời mà người phụ nữ nào cũng muốn có được.

Thành phần chính Top White
- Nhau thai cừu: Có khả năng làm cho cơ thể mềm mịn và trẻ khỏe, chống nếp nhăn, giảm đáng kể tàn nhang, trị nám thâm, đồi mồi… Ngoài ra, thành phần này còn hỗ trợ nhanh chóng trong việc làm liền vết thương và liền sẹo, chống oxy hóa, đẩy lùi lão hóa da sớm.

- Nano Collagen: Có công dụng giúp cho làn da được bảo vệ tốt, duy trì khả năng đàn hồi, mịn mượt và độ sáng của da, chống hiện tượng lão hóa, hình thành các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da.

-Vitamin E: có tác dụng bảo vệ mô da khỏi tình trạng oxy hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa, giúp làn da dưỡng ẩm, duy trì sự trẻ trung, hạn chế vết nhăn, bảo vệ, tăng độ mịn mượt, bổ sung lợi chất và duy trì độ ẩm mịn cả ngày cho bề mặt da.

Với kem dưỡng da toàn thân tốt nhất Top White D9, chúng tôi luôn tin tưởng mang đến cho khách hàng một làn da trắng sáng hoàn hảo. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể tự tin sải bước và quyến rũ hết mọi ánh nhìn ở tất cả những nơi bạn nữ chúng mình đến.
 
Hơn thế nữa, Top White D9 có hương thơm thiên nhiên thoảng nhẹ và lâu bay hương, chị em phụ nữ hoàn toàn thả mình thư giãn trong khung cảnh ngọt ngào hư ảo của tự nhiên.

Liệu có nói quá khi đánh giá Top White D9 là siêu phẩm trắng sáng? Hãy lựa chọn và khám phá những tính năng thần kỳ của loại kem dưỡng này nhé!


Cách sử dụng Top White
Khi đã làm sạch cơ thể, dùng kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất To White D9 hai lần vào mỗi buổi sáng – tối. Dưỡng suốt 10 ngày để có được làn da trắng hồng trẻ trung.
Để đạt được làn da trắng hồng không tì vết, chị em phụ nữ nên duy trì thoa trong vòng một tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét