Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Trải nghiệm quy trình tắm trắng cao cấp với kem tắm trắng Top White D8

Kem tắm trắng White Perfect Body Shower D8 4 trong 1 được nghiên cứu theo đúng quy chuẩn spa làm đẹp chuyên nghiệp, là sản phẩm được giới thiệu và kinh doanh bởi nhãn hiệu Top White.
Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp của chị em phụ nữ là làn da. “Nhất dáng, nhì da” – nhận định từ xa xưa của ông bà ta cũng đã nhận định được điều này. Trong suy nghĩ người Việt, da đẹp hay căn cứ vào ba yếu tố đó là trắng sáng, căng mịn và khó bắt nắng. Có điều, với yếu tố sinh học quyết định làn da của người Á Đông, vô cùng khó để bạn gái đạt được mơ ước ấy. Chính vì lẽ đó, công nghệ tắm trắng và các loại kem tắm trắng đã là xu hướng làm đẹp mới mẻ của các bạn gái.


Hiểu được xu hướng của thị trường mỹ phẩm, các chuẩn loại kem tắm trắng được giới thiệu ngày càng nhiều, mức giá từ cao cấp đến bình dân khiến rất nhiều bạn đau đầu vì chẳng biết kem tắm trắng tốt nhất là thương hiệu nào, và đảm bảo thích hợp đối với làn da của bản thân hay không?

Nếu những câu hỏi phía trên cũng chính là lo lắng của bạn thì kem tắm trắng White Perfect Body D8 tới từ nhãn hiệu Top White d1 chính là câu trả lời hoàn mỹ dành cho bạn.

Được tổng hợp theo đúng chuẩn quy trình tắm trắng hiệu quả của các spa làm đẹp, Top White D8 giúp khách hàng trải nghiệm liệu trình làm trắng da cao cấp.

Với thành phần thảo dược tự nhiên và rất nhiều dưỡng chất có khả năng làm săn chắc da như Nano Collagen, Vitamin C, Vitamin E có thể giúp thấm rất sâu vào da, hữu ích cho quá trình phát triển của da đồng thời làm thu nhỏ lỗ chân lông và làm mờ các vết sạm nám, hỗ trợ trị nám, tàn nhang, rạn da cho các khu vực làn da ở thân… và thấy được kết quả ngay chỉ sau một lần sử dụng.
Kem tắm trắng Top White D8 đang được nhiều chị em lựa chọn, các bạn có thể  áp dụng tự dùng tại nhà, kinh phí thấp, dễ thực hiện mà hiệu quả lại rất tốt.
Công dụng my pham Top White
• Loại bỏ da khô bong còn sót lại trên da, làm nhỏ lỗ chân lông, làm mịn và xóa mờ những vết nám, sạm đen, tàn nhang, rạn da…
• Công thức chứa nhiều lợi chất chất cực tốt cho cơ thể như Vitamin B1, B3, B5, Vitamin E, Vitamin C đậm đặc, Nano Collagen cùng các nguyên tố vi lượng làm tăng sức điều hòa phòng chống lại những tác nhân gây hại của môi trường xung quanh, chống nắng và ngăn ngừa phát triển các hắc tố melanin gây thâm sạm, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa quá trình lão hóa da.
• • Dưỡng trắng da nhanh và dưỡng trắng da tự nhiên
• Kem tắm có hương thơm nhẹ nhàng giúp giảm bớt được căng thẳng và mệt mỏi cho người sử dụng.



Chú ý cách dùng kem Top White
Sản phẩm tuyệt đối không được dùng trên khu vực da mặt và những phần da bị hư tổn hay là trầy xước. Ở nhiều bạn nữ có màu da sạm đen, các bạn để hiệu quả hãy dùng liên tục từ 4 tới 6 set, giãn cách mỗi lần thực hiện khoảng 10 ngày. Khi đã tắm trắng, để giữ mãi nét sáng mịn của làn da, các bạn hãy dùng kem dưỡng trắng da toàn thân Top White D9 sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất.

Sản phẩm đạt danh hiệu “Thương hiệu vàng vì sức khỏe cộng đồng và môi trường bền vững 2014”, được chứng nhận an toàn trong quá trình dùng của Sở y tế và tem chống hàng nhái, hàng giả của Bộ công an.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét