Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Tắm trắng tại nhà như thế nào là an toàn ?

Kem tắm trắng được Top White có tốt không nhận định là cách làm đẹp và chăm sóc da mới của phái đẹp ngày nay. Rất nhiều chị em phụ nữ rất muốn được dùng những loại kem tắm trắng toàn thân để cải thiện quá trình chăm sóc và làm trắng làn da, tuy nhiên họ lại hay lo lắng vấn đề chất lượng sản phẩm, tính an toàn cùng đảm bảo và mặt uy tín của thương hiệu đó.



  Thực tế, thị trường làm đẹp vài năm gần đây các sản phẩm tắm trắng đã được bày bán rất nhiều với nhiều thành phần, công dụng, thương hiệu hoàn toàn khác nhau. Nếu như sai lầm chọn nhầm phải các mặt hàng kém chất lượng, thành phần có nhiều hóa chất rất độc hại, chẳng những tác động tới làn da mà còn có thể gây hại đến sức khỏe cơ thể của chị em phụ nữ, dễ gây những bệnh nhiễm trùng, ung thư da, suy thận cấp… Chính vì vậy, chị em phụ nữ nên có một số thông tin về mỹ phẩm để mua đúng sản phẩm chất lượng an toàn. Nhằm để biết tắm trắng toàn thân sản phẩm nào an toàn, đạt chất lượng, uy tín và nhanh chóng nhất hiện giờ, các bạn cần lưu ý những yếu tố sau: 1. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng Điều đầu tiên bạn nữ nên đặc biệt lưu ý khi chọn mua sản phẩm kem tắm trắng đó là nhãn sản phẩm và thương hiệu. Thương hiệu càng lớn mạnh thì sự tin dùng càng cao, chất lượng theo đó cũng được đảm bảo hơn rất nhiều so với các loại kem trộn. Khách hàng hãy liên hệ những nhà kinh doanh, buôn bán uy tín, đã được cấp chứng nhận an toàn để được hỗ trợ tư vấn dùng các sản phẩm an toàn và hiệu quả nhất. 2. Thành phần xuất xứ tự nhiên, tuyệt đối an toàn với da Để đảm bảo, người dùng nhớ tìm mua sản phẩm được bào chế từ thành phần thiên nhiên, có thể kết quả chậm hơn, thế nhưng đảm bảo an toàn cho da, và còn giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tế bào da tốt nhất. Những sản phẩm độc hại do tẩy da quá nhiều, khiến da trắng nhưng trắng bệt, xanh xao, da sần, khô, thiếu sức sống, da mỏng dần và nổi nhiều những mạch máu li ti. Còn loại kem tắm trắng tốt có khả năng chăm sóc tế bào da, và ngăn chặn sự sinh sôi của các hắc tố melanin, nhờ đó da sẽ trắng hồng, mịn màng và trẻ trung do tế bào da khỏe mạnh. Chính vì lẽ đó, đây được xem là một dấu hiệu để người mua nhận biết sản phẩm có thực sự tốt không. Mách nhỏ cho khách hàng đang lo lắng chưa biết mua và sử dụng sản phẩm kem nào phù hợp nhất với mình, hãy sử dụng sản phẩm kem tắm trắng White Perfect Body Shower D8 – Được nghiên cứu và giới thiệu bởi thương hiệu Top White dẫn đầu trong lĩnh vực làm trắng da và trị những bệnh lý mắc phải trên da. Top White D8 chính là kem tắm trắng da toàn thân cao cấp, đạt danh hiệu “Sản phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng”, được cấp chứng nhận an toàn trong quá trình dùng của Sở y tế và tem chống hàng nhái, hàng giả của Bộ công an.



  Thông tin sản phẩm Top White d1 • Tẩy sạch da khô bong còn sót lại trên da, làm nhỏ lỗ chân lông, làm mịn và mờ dần các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da… • Công thức có nhiều hoạt chất hữu ích cho sức khỏe làn da như Vitamin B1, B3, B5, Vitamin E, Vitamin C đậm đặc, Nano Collagen và các các chất vi lượng tăng sức điều hòa phòng chống lại các tác nhân gây hại của môi trường, chống nắng và kiểm soát sản sinh các sắc tố melanin gây sạm đen, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa quá trình lão hóa da. • Thẩm thấu sâu, hiệu chỉnh sắc tố giúp da trắng đều màu, sáng đẹp tự nhiên. • Kem tắm có hương thơm dịu nhẹ giúp giảm bớt được căng thẳng và mệt mỏi cho những người dùng. Chú ý cách sử dụng Sản phẩm tuyệt đối không được sủ dụng trên da mặt và các phần da bị hư tổn hay là bị trầy xước. Đối với nhiều bạn nữ có sắc da ngăm đen, thì tốt nhất là dùng liên tiếp từ 4 tới 6 set, giãn cách mỗi lần tắm là khoảng 10 ngày. Sau khi tắm trắng, để duy trì nét sáng khỏe của bề mặt da, chị em có thể dùng kem dưỡng trắng da toàn thân White Perfect Body D9 có đạt được kết quả cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét