Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Lợi ích của trà Atiso và những thông tin cần biết khi sử dụng

Đối với người Việt Nam, dùng trà đã trở thành một phần trong đời sống văn hóa của dân tộc. Thành phần sử dụng để chế biến trà khá nhiều, trong số đó nhất định phải tính đến trà Atiso.
Trong thông tin bài viết lần này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công dụng của loại trà này nhé! - kem Top White
Rất tốt cho tim mạch
Nhiều thực nghiệm nhận định rằng, nhiều người có thói quen sử dụng trà Atiso mỗi ngày thì tình trạng mắc các vấn đề về tim mạch tỉ lệ thấp hơn những người không dùng trà. Với hàm lượng chất dinh dưỡng cao gồm các loại vitamin C và các khoáng chất như magie, kali… trà Atiso không chỉ thanh lọc cho cơ thể mà còn nâng cao năng lượng cần thiết để các bạn hoạt động và làm việc suốt cả ngày.

 


Chăm sóc da
Công dụng chăm sóc và bảo vệ da của Atiso chắc chắn quen thuộc với bạn nữ. Hằng ngày, cơ thể lại có thêm lượng độc chất đáng kể do những hoạt động sống và biểu hiện lên bề mặt da là việc rất dễ nhìn thấy.
Trà Atiso có lợi ích rất tốt trong việc giải nhiệt cơ thể, ngăn ngừa quá trình lão hóa và chống nhiều tia nắng gây hại tác động đến da, giúp trị mụn, bảo vệ và cho da sự chăm sóc tốt nhất.

Cải thiện tiêu hóa
Trà Atiso có dưỡng chất rất tốt đối với bộ phận tiêu hóa của chúng ta. Nếu sử dụng nó, người dùng có khả năng giảm được việc buồn nôn, ợ nóng vì dưỡng chất trong Atiso và cả lá của Atiso sẽ đẩy nhanh việc gan tiết mật.
Đặc biệt, Atiso có công dụng hỗ trợ trị bệnh táo bón, đầy hơi, tiêu chảy… và cải thiện hoạt động của ruột.

Loại bỏ độc gan
Hoạt chất ngăn ngừa oxy hóa Cynarin và Silymarin chứa trong Atiso rất cần thiết cho gan. Cùng với cơ chế kích thích hệ thống tiết mật, trà Atiso giúp ích cho gan loại bỏ chất bã khỏi cơ thể và giảm thiểu nguy cơ gặp những bệnh xơ gan. Với các bạn hay dùng rượu bia thì lời khuyên là hãy uống trà Atiso vì chúng có tác dụng giúp người dùng giải rượu nhanh nhất đấy!

Ngừa bệnh xơ cứng động mạch
Thành phần của trà Atiso có thể làm giảm bớt Cholesterol, Triglycerides đồng thời tăng lượng Cholesterol HDL hữu ích, hiệu quả trong việc phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm như xơ cứng động mạch và giúp giảm cân an toàn và hiệu quả.

Hạn chế tiểu đường
Nếu bạn gặp vấn đề về bệnh tiểu đường, hãy uống trà Atiso nhé! Loại trà này có thể ổn định hàm lượng đường trong máu, hiệu quả đề phòng và điều trị bệnh tiểu đường. Ngoài ra, trà Atiso còn có thể ngăn ngừa một số bệnh ung thư, giải quyết triệt để và ngừa sự nhân rộng của tế bào chết.

Dùng trà Atiso có tốt cho sức khỏe?
Với khá nhiều thông tin hữu ích cung cấp bên trên, chắc rằng chúng ta đã có câu trả lời cho việc uống trà Atiso có tốt cho sức khỏe hay không. Thật sự, nếu chẳng vì sở thích thì cũng có rất nhiều lý do khiến các bạn chẳng thể ngó lơ món trà này. Dù vậy, khi uống trà Atiso, chúng ta nên cân nhắc lượng uống trong ngày.
Không được dùng quá 1 lít trà Atiso mỗi ngày. Chất chát trong trà làm thành ruột co thắt mạnh và được xem là lý do gây nên tình trạng đầy hơi, trướng bụng.
Duy trì thói quen này lâu ngày, cơ thể bạn thừa sắt nhưng thiếu rất nhiều khoáng tố vi lượng như kẽm, crom, mangan… vì thế rất dễ nhiễm phải biểu hiện bệnh mệt mỏi, biếng ăn, táo bón…
Bên cạnh đó, Atiso có tính lạnh nên những người có tính chất cơ thể “tỳ vị hư hàn” hay gặp nhiều vấn đề về cơ quan tiêu hóa nhất định không nên dùng loại trà này. Lúc đó, trà Atiso chẳng những chẳng có công dụng cải thiện tiêu hóa mà nó còn gây tác dụng xấu, gây sức ép lên gan thận, tác động xấu đến cơ thể của bạn.

Lưu ý
Trong ngày, người có thể trạng bình thường chỉ cần dùng 10 – 20 gram trà Atiso tươi sắc với nước hoặc 5 – 10 gram Atiso khô.
Còn nếu dùng trà loại gói lọc, các bạn chỉ cần dùng đều đặn từ 2 - 3 túi mỗi ngày thôi nhé!
Đặc biệt, nếu các bạn bị mất ngủ thì không nên uống quá 1 ly trà/ngày và không uống sau 16h.

Thông tin thêm: Bên cạnh việc chăm lo cho gia đình, phái đẹp cũng đừng quên làm đẹp cho mình nhé!
Đến từ thương hiệu Top White, trọn bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện White Perfect D1+D2+D3+D5 là phương pháp an toàn nhất trợ giúp các bạn ngừa và trị liệu hoàn hảo những bệnh lý thâm nám trên da. Với thành phần được sản xuất từ 100% thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên, kem dưỡng hợp với mọi loại da, giúp loại bỏ hoàn toàn các hắc tố melanin gây nám, khiến bề mặt da sáng mịn từ bên trong.
Top White, hãy gửi niềm tin chúng tôi sẽ thay đổi bạn.

 

1 nhận xét:

  1. Chuyên mỹ phẩm Skinaz Hàn Quốc cao cấp chính hãng.
    Thương hiêu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu tại Hàn Quốc
    Kem má hồng
    Tinh chất AC Skinaz
    Sữa rửa mặt Skinaz

    Trả lờiXóa