Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

5 loại tinh dầu tan biến chứng mất ngủ

Tinh dầu thơm khắc phục chứng bệnh mất ngủ là hình thức trị bệnh tự nhiên, an toàn và có thể ứng dụng hiệu quả ở nhà.

Giấc ngủ tác động rất lớn tới tâm tình và sức khỏe của con người. Dù thế, không phải ai cũng may mắn ngủ ngon và sâu và tình trạng mất ngủ kéo dài sẽ khiến cơ thể luôn mệt mỏi chán nản, giảm chất lượng cuộc sống.
Trong bài viết kỳ này, Top White sẽ cập nhật đến bạn một vài thông tin hữu ích về những loại tinh dầu có thể cải thiện tình trạng mất ngủ rất công hiệu nhé! Mỹ phẩm Top White

1. Tinh dầu hoa oải hương
Tinh dầu hoa oải hương được khá nhiều người ưa chuộng để chữa căn bệnh khó ngủ.
Theo nghiệm chứng khoa học, tinh dầu hoa oải hương có tác dụng giảm bớt mệt mỏi và nâng cao chất lượng giấc ngủ. Lúc ngửi loại dầu này, các hoạt động thần kinh của người dùng sẽ bị chậm lại, cơ thể được thả lỏng và nghĩ ngơi. Bên cạnh đó, nếu chúng ta lấy tinh dầu hoa oải hương để mát xa toàn thân có công dụng giúp giấc ngủ sâu vànâng cao mức độ tâp trung tinh thần.
Bên cạnh đó, loại tinh dầu này còn có có công dụng làm dịu những vết bỏng hay vết côn trùng đốt, khử trùng và chữa liền da.

2. Tinh dầu cúc La Mã
Loại tinh dầu này nổi tiếng bởi các tác dụng làm dịu tinh thần và gây tình trạng buồn ngủ. Chính vì lẽ đó, nếu các bạn mất ngủ, có thể nhỏ vào bồn tắm vài giọt tinh dầu hoa cúc. Nó có thể giảm bớt tình trạng căng thẳng và đem lại cho người sử dụng một giấc ngủ sâu.
Đặc biệt, tinh dầu này còn có công dụng chữa lành và giảm viêm như: tình trạng phát ban, bị sinh vật đốt, sưng lợi, đau răng… Bên cạnh đó, tinh dầu hoa cúc thẩm thấu khá nhanh vào da và làm sạch làn da từ sâu bên trong, khôi phục bề mặt da bị nhăn nheo và giúp liền sẹo. Những công dụng thần kỳ trên đã đủ "dụ dỗ" các bạn lựa chọn một lọ tinh dầu cúc La Mã chưa?

3. Tinh dầu hoa nhài
Tinh dầu hoa nhài thường phổ biến trong cuộc sống, có mùi thơm ngọt ngào và thanh khiết. Công dụng của tinh dầu hoa nhài rất đa dạng như: làm dịu chứng bệnh đau đầu và tâm tình bất thường thời kỳ tiền mãn kinh cũng như nhiều mệt mỏi trong lúc làm việc; làm mềm làn da, giảm biểu hiện rạn nứt da và đặc biệt giữ ẩm cho da tốt.
Tuyệt vời hơn, loại tinh dầu này có khả năng làm giảm lo lắng phiền muộn, tinh thần giải tỏa để có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Nếu bị mất ngủ, nhớ sử dụng tinh dầu này nhé!

4. Tinh dầu đàn hương
Nếu bạn đang vấp phải các tình trạng như khó ngủ, ngủ buổi tối tỉnh dậy nhiều lần, hãy nhớ mua tinh dầu có mùi thơm ngọt ngào này nhé!
Theo phong thủy, tinh dầu gỗ đàn hương tạo nên không gian an hòa và có tác dụng người dùng tập trung làm việc hiệu quả hơn.
Giống như tinh dầu hoa cúc, tinh dầu đàn hương cũng khiến cho đẹp da, bổ sung độ ẩm cho da và hay được dùng trong những sản phẩm nước hoa và mỹ phẩm làm đẹp của người phương Đông.

5. Tinh dầu cam
Tinh dầu cam này đã được bào chế từ 100% vỏ cam do đó hương thơm khá dịu nhẹ, có tác dụng khiến cho tâm tình cũng trở nên nhẹ nhõm và phấn chấn lên rất nhiều.
Khuếch tán tinh dầu cam sẽ khiến cho không gian trở nên thoáng, đuổi được côn trùng cùng nhiều loại vi sinh vật và giúp người dùng thư thả tâm trí, ngủ ngon và sâu hơn.

Thông tin thêm
Giấc ngủ là chính là phương pháp bảo vệ và giữ gìn sắc đẹp tuyệt vời của các bạn nữ. Cùng với việc cải thiện bệnh lý khó ngủ, thì việc chọn dùng sản phẩm nuôi dưỡng và bảo vệ làn da toàn diện cũng đặc biệt quan trọng. Như vậy loại kem nào hiệu quả và an toàn cho làn da đây? Tôi sẽ gợi ý cho bạn một sản phẩm kem dưỡng ẩm da toàn thân nhé!

Đến từ nhãn hàng Top White, kem dưỡng Top White D9 là sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da phái đẹp cần chọn mua ngay lúc này. Với nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm cao, cơ chế hấp thụ nhanh và an toàn, sản phẩm dưỡng ẩm làn da toàn thân Top White D9 mang đến cho các bạn làn da mềm mại, chắc khỏe, làm mờ và làm liền các vết rạn, viêm lỗ chân lông… đã có trên làn da chỉ với 10 ngày bôi.

Mỹ phẩm Top White - White Perfect Body D9 - 300g/hộp - 550.000 đồng/hộp
Công dụng:
• Nuôi dưỡng trắng da, duy trì sự mịn màng và tươi trẻ cho da
• Tái tạo tế bào da, nâng cao khả năng đàn hồi, giảm bớt việc da bị rạn, da nhăn và chảy xệ
• Bảo vệ mô da khỏi quá trình oxi hóa, chậm lại quá trình lão hóa, duy trì độ ẩm và làm làn da luôn sáng hồng rạng rỡ
• Tạo lớp vỏ miễn dịch giúp chống lại nắng tốt và ngăn ngừa các tác nhân làm hại da từ bên ngoài
• Giúp trị lành vết thương và giảm nhanh những triệu chứng viêm nang lông, trị nám nhỏ trên thân, làm mịn những nốt sần sùi đen sạm
• Cung cấp dưỡng chất có lợi giúp chăm sóc bề mặt da suốt cả ngày và hình thành nhiều axit amin bổ ích cho sức khỏe của da

Top White Bà Rịa - Vũng Tàu - Top White Ninh Thuận

1 nhận xét: