Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Thay đổi sắc da toàn thân thần tốc cùng kem tắm trắng Top White D8

Sở hữu làn da trắng đẹp mịn mượt hoàn hảo chính là mong ước của các bạn gái. Điều đó thật khó do mỗi ngày bề mặt da phải chịu ảnh hưởng nghiêm trọng từ vô số tác nhân gây hại cho làn da, như là tia UV, gió bụi, nguồn nước…

Vậy thì có cách nào để bạn nữ có được một làn da sáng đẹp tự nhiên nhanh chóng nhưng dám chắc được độ an toàn cho cơ thể không?

Với kiến thức chuyên sâu, sau nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc da cao cấp Top White đã nghiên cứu thành công dòng sản phẩm kem tắm trắng hiệu quả nhanh và rất an toàn.

Top White d1 được nghiên cứu và sản xuất dựa trên liệu trình tắm trắng cao cấp của những spa làm đẹp, Top White D8 giúp người dùng trải nghiệm liệu pháp làm trắng da cao cấp có mức chi phí thấp hơn rất nhiều lần và thu kết quả ngay chỉ sau một lần tắm.


Khác với nhiều loại sản phẩm kem tắm trắng bày bán chẳng có nơi sản xuất chỉ có tính năng tẩy da mà không hề có biện pháp dưỡng da sau khi dùng khiến làn da rất dễ bị hư hại, mất khả năng bảo vệ da khi tiếp xúc ánh nắng. Dùng kem tắm trắng Top White D8 bên cạnh tính năng làm trắng toàn thân, làn da người sử dụng sẽ được nuôi dưỡng đủ các tinh chất thiên nhiên có lợi cho sự sản sinh của da. Không chỉ làm trắng, làm mịn, với dưỡng chất Nano Colalgen kem tắm trắng Top White D8 còn có khả năng xóa mờ nếp nhăn, ngăn chặn quá trình lão hóa trên da.
Ứng dụng công nghệ mới với liệu trình tắm trắng thông minh giúp chị em chúng ta rút ngắn thời gian khi tắm trắng tránh nguy cơ nhiễm hàn đảm bảo sức khỏe sau mỗi lần tắm.

Thông tin sản phẩm Top White d1
• Thu nhỏ lỗ chân lông và mờ nhạt dần những vết sạm, hỗ trợ trị nám, tàn nhang, rạn da cho các vùng da ở thân…
• Thành phần chứa nhiều hoạt chất hữu ích cho sức khỏe làn da là Vitamin B1, B3, B5, Vitamin E, Vitamin C đậm đặc, Nano Collagen và những nguyên tố vi lượng làm tăng sức điều hòa ngăn chặn lại các tác nhân của môi trường xung quanh, chống ánh nắng gây hại và ngăn ngừa phát triển những hắc tố melanin là nguyên nhân gây sạm da, xóa nếp nhăn và ngăn ngừa hiện tượng lão hóa.
• • Dưỡng trắng da toàn thân nhanh và dưỡng trắng da tự nhiên
• Sản phẩm có mùi hương thoang thoảng giúp giải tỏa được căng thẳng và mệt mỏi cho người sử dụng.


Cách dùng kem Top White:
Trong một hộp kem tắm trắng hiệu quả Top White D8 sẽ có 4 gói.
✔ Bước 1: Đổ gói 1, 2 và gói 3 vào 1 chén nhỏ, khuấy đều trong khoảng 5 phút, chờ thêm 5 phút chắc chắn rằng hỗn hợp đã được trộn đều
✔ Bước 2: Lấy hỗn hợp này bôi 1 lớp kem dày đều khắp cơ thể, nếu tính chất da quá yếu ớt thì đợi 15 phút, còn với da tốt đợi 30 phút để các dưỡng chất kem len lỏi sâu vào da. Sau đó tắm sạch lại bằng nước.
✔ Bước 3: Sử dụng gói số 4 (kem dưỡng trắng da toàn thân make up body) massage lên toàn thân trong 3 phút để đảm bảo lợi chất len lỏi vào da. Đó chính là tính năng cực tốt để làn da trắng căng bóng, mịn mượt hoàn mỹ tỏa sáng như một ngôi sao.

Chú ý
Sau tắm trắng hãy dùng kem dưỡng thể trắng da toàn thân Top White D9 hằng ngày để duy trì được làn da trắng mịn không bắt nắng và luôn luôn căng bóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét