Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

5 loại thực phẩm hút nước cơ thể

Thực phẩm “hút nước” cơ thể nhanh chóng – Thông tin hữu ích giúp bạn chăm sóc bảo vệ sức khỏe cơ thể hiệu quả và cách thức về Top White chính hãng
Chắc hẳn tất cả các bạn đều biết rằng, khối lượng nước chiếm đến 70% trọng lượng cơ thể con người, thế nên việc giữ nước là vô cùng cần thiết để có được sức khỏe thật tốt. Tuy nhiên, có rất nhiều nguyên nhân làm cơ thể các bạn mất nước nghiêm trọng và một trong số những nguyên nhân đó chính là các món ăn thức uống bạn hấp thụ hàng ngày.
Trong thông tin chăm sóc sức khỏe hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn biết được 5 loại thực phẩm khiến cơ thể chúng ta mất nước nhé!

1. Rượu bia

Sử dụng rượu bia có khả năng làm qua cơn thèm, thế nhưng loại chất này chắc chắn sẽ dẫn đến việc toàn bộ cơ thể của bạn hao hụt nước nghiêm trọng do rượu bia tương tự như là một chất lợi tiểu, làm cho bạn muốn đi tiểu rất nhiều lần. Ngoài ra, uống quá nhiều có khả năng gây nên cảm giác mệt mỏi, đau đầu, hoa mắt chóng mặt.

Do đó, rượu bia đó là thực phẩm khiến cơ thể mất nước hàng đầu bạn cần hạn chế. Với những trường hợp đặc biệt bắt buộc phải dùng các loại nước đó, hãy cố gắng hạn chế hết mức để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cơ thể của mình nhé!

2. Món thịt khô mặn
Rất nhiều món thịt khô vị mặn (khô bò, chà bông…) là thực phẩm ưa chuộng của rất nhiều bạn. Có điều, lượng Protein cao pha trộn với lượng muối đã được ướp trong thịt đã khiến món ăn này thành một loại thức ăn làm mất nước trong cơ thể.

3. Nước tương
Nếu như chị em sử dụng nước tương nhiều có khả năng làm cho lượng Natri chứa trong máu dâng cao, gây nên một dạng mất cân bằng điện giải. Tình trạng cũng giống như tình trạng một người bị trôi dạt trên biển hoặc là bị thiếu nước ngọt trong thời gian rất dài vậy.

Thêm nữa nếu như ăn nhiều, song song với việc chính là thực phẩm “hút nước” cơ thể nhanh chóng, nước tương có khả năng gia tăng nguy cơ bị các chứng bệnh như ung thư vú ở phụ nữ, cản trở quá trình tiêu thụ dưỡng chất có ích đồng thời tác động xấu đến chứng bệnh về tim mạch.

Chính vì lẽ đó, cho dù có thích nhiều như thế nào chăng nữa thì cũng nhớ hạn chế ở trong tất cả bữa ăn nhé!

4. Nước ngọt và nước có gas
Nước uống chứa quá nhiều thành phần đường tạo ra một môi trường có tính chất axit ở trong cơ thể chúng ta, tác động xấu đến tác dụng enzyme và gây áp lực lên thận của bạn.

Điều đó về cơ bản thì có nghĩa là khi uống đồ uống chứa nhiều đường thì nó có tác dụng làm dịu đi cơn khát của bạn ban đầu, những dạng đường và đường nhân tạo đang triệt tiêu lượng nước bên trong cơ thể của bạn bằng cách làm cho tất cả cơ quan cơ thể của người uống phải làm việc chăm chỉ hơn để có thể xử lý sạch sẽ chúng.

Bên cạnh đó nhiều loại nước ngọt có chứa gas thì chắc chắn có chứa một ít cafein bên trong đó và mỗi một loại nước có chứa gas thì dạng cafein hoặc hàm lượng cafein ở trong đó đều khác biệt. Chính vì vậy, tốt nhất không uống quá nhiều những thực phẩm gây mất nước cho cơ thể trên đây nhé!

5. Cà phê
Sử dụng 1 tách cà phê mỗi ngày có thể không ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của bạn, thế nhưng nếu bạn chính là những người có thói quen dùng nhiều cà phê, lúc đó các bạn đang làm thất thoát nước của toàn bộ cơ thể mình rất nhanh đấy. Bên cạnh việc giống là chất lợi tiểu, caffeine ở trong cà phê còn đẩy nhanh tình trạng thiếu nước của cơ thể. Top White chính hãng

Do đó, nên sử dụng một ít cà phê được chuyên gia khuyên sử dụng một ngày. Hoặc chị em hãy đổi sang một vài dạng cà phê được khử cafein hay dạng cà phê như espresso, có hàm lượng cafein cực thấp.

Top White Hải Dương - Top White Đà Nẵng

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét