Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Thực phẩm hàng đầu có tính năng trừ bỏ độc tố trong cơ thể hiệu quả nhất

Thanh lọc cơ thể bằng thực phẩm quen thuộc giúp bạn thải sạch chất độc do tích tụ từ các hóa chất làm hại từ bên ngoài và giữ mãi vẻ đẹp tươi trẻ làn da.

Nhiều khi chúng ta nhận thấy cơ thể luôn mệt mỏi ủ rũ không rõ vì sao, bề mặt da xám xịt, mẩn ngứa hoặc mi mắt luôn nặng nề phờ phạt… thì đã đến thời điểm cơ thể chúng ta hãy thanh lọc rồi đấy!
Nếu bạn thuộc kiểu phụ nữ của gia đình, thì những rau quả thực phẩm giúp thanh lọc cơ thể chính là tìm kiếm hàng đầu.
Nào, hãy sẵn sàng để cùng Top White tìm kiếm một số loại thực phẩm hay dùng có khả năng giải độc cơ thể nhé!


Cà rốt
Có nhiều chất bổ dưỡng như Vitamin nhóm B, C… có chứa trong cà rốt và những dưỡng chất đó có tác dụng đặc biệt tốt trong việc mềm hóa da, ngăn ngừa lão hóa.
Tuyệt vời hơn, lượng hoạt chất có trong cà rốt có thể làm giảm lượng thủy ngân trong máu, đào thải những chất này ra khỏi cơ thể.
Riêng với các bạn nữ, cần ăn thực phẩm này phổ biến vì cà rốt sẽ giúp chúng ta ngăn chặn căn bệnh ung thư buồng trứng đấy!

Bí đỏ
Thực tế, ít có một loại thực phẩm nào có nhiều tác dụng tuyệt vời như bí đỏ.
Trước hết phải nhắc đến là bí đỏ có thành phần dưỡng chất quan trọng cần thiết cho việc tổng hợp insulin (giảm khả năng bị chứng bệnh tiểu đường); loại bỏ các chất gây ung thư và các độc chất gây oxi hóa.
Thêm nữa, bí đỏ tiêu trừ kim loại nặng và thuốc trừ sâu trong cơ thể chúng ta, là rau củ có tính năng thanh lọc cơ thể và sáng khỏe làn da.
Ngoài ra, nếu muốn phòng chống những bệnh như cao huyết áp, sỏi mật và giúp một số bệnh nhân có chức năng gan thận yếu tăng việc tái tạo tế bào.
Củ dền đỏ
Nói đến lọc độc cơ thể thì phần lớn đều dính dáng đến chức năng làm việc của gan.
Nhiều nghiệm chứng đã thừa nhận là, cơ thể sẽ sinh ra nhiều enzyme chống lại quá trình oxy hóa và tiêu diệt các độc chất có trong gan nhờ vô số chất dinh dưỡng vitamin B3, B6, C và sắc tố màu beta cyanin có chứa trong loại rau củ này.
Những lúc các bạn muốn tiêu trừ độc tố tích tụ ở bộ phận này thì lời khuyên đưa ra là hãy sử dụng củ dền đỏ trong thực đơn thường nhật của mình nhé!

Cải bó xôi
Công dụng đầu tiên của cải bó xôi chính là có thể giải độc, giải nhiệt cho dạ dày cực hiệu quả và giúp làn da luôn tươi sáng.
Giống như bí đỏ, loại rau này có tính năng cân bằng và ổn định lượng đường có trong máu. Loại rau củ còn có tác dụng giải nhiệt cơ thể này còn trợ giúp phòng tránh một số chứng bệnh do thiếu hụt vitamin gây nên như nhiệt miệng, bệnh quáng gà…

Súp lơ
Những bà nội trợ sẽ rất hoan hỉ khi biết được lợi ích của loại thực phẩm này. Theo khảo chứng khoa học, sử dụng nhiều súp lơ cơ thể sẽ nâng tính năng lọc độc gan, đề phòng cảm cúm.
Thành phần súp lơ có vô số hàm lượng đồng, có công dụng ngăn ngừa và phòng tránh truyền nhiễm hết sức tốt.
Những lúc các bạn ăn loại thực phẩm này thường xuyên, nó sẽ tiến hành lọc sạch máu, phòng tránh quá trình oxi hóa cholesterol và làm hạ thấp tình trạng dễ nhiềm phải một số bệnh về tim mạch, tai biến, ung thư vú, ung thư trực tràng…

Vừa ngon miệng lại cực kỳ tốt cho sức khỏe. Đã đủ lý do để khiến bạn "cam tâm tình nguyện" lựa chọn những loại rau củ này chưa?

Mách nhỏ:
Dùng những loại rau củ thanh lọc cơ thể trong thực đơn thường ngày cực kỳ an toàn và hiệu quả cho sức khỏe và làn da của các bạn. Ngoài ra, để bảo vệ và chăm sóc da an toàn và hiệu quả nhất, chúng ta cũng nên chọn cho mình một bộ sản phẩm chăm sóc làn da toàn diện nữa nhé!

Đến từ TOp White, trọn bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện White Perfect D1+D2+D3+D5 chắc chắn là cách thức nhanh nhất giúp chị em phòng ngừa và trị liệu hoàn toàn những bệnh nám sạm trên da. Với thành phần được bào chế từ 100% thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên, mỹ phẩm phù hợp với nhiều loại làn da, giúp đào thải hết những hắc tố melanin gây nám, khiến da sáng mịn từ bên trong.
Top White, hãy gửi niềm tin chúng tôi sẽ thay đổi bạn.

Thông tin sản phẩm
Top White D1 – Tái tạo da, trị nám da tàn nhang, làm trắng an toàn và ngăn chặn quá trình lão hóa.
Top White D2 – Dưỡng ẩm da ban đêm, chăm sóc và bảo vệ tế bào mới, ngăn ngừa những sắc tố làm sạm da và ngăn ngừa lão hóa cả trong khi ngủ.
Top White D3 – Kem chống nắng ban ngày, xóa mờ nếp nhăn và giảm thiểu sản sinh sắc tố melanin dẫn đến sạm da.
Top White D5 – Sữa rửa mặt chuyên sâu, ngừa mụn, giảm nám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét