Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Phái đẹp đã có cách bảo vệ và chăm sóc cho làn da nhờn hay chưa?

Bí quyết bảo vệ và chăm sóc da nhờn hiệu quả luôn là đề tài được quan tâm bậc nhất của các chị em “xui xẻo” sở hữu làn da “phiền phức” đó.

Đối với mỗi dạng da thì có các cách thức nuôi dưỡng và chăm sóc riêng, và đối với các bạn có làn da nhờn hay làn da nhạy cảm thì cần chú ý hơn vì làn da rất dễ bị kích ứng nếu như sử dụng sai phương pháp.

Vậy làm như thế nào để có thể chăm sóc da nhờn đúng cách? Cùng với mỹ phẩm Top White tìm hiểu thêm 8 phương pháp bảo vệ và chăm sóc da với cô nàng da nhờn và Top White chính hãng nhé!


 1. Tốt nhất không rửa mặt quá nhiều lần
Bí quyết chăm sóc da nhờn cần lưu ý trước tiên là nhớ giữ sạch sẽ bề mặt da. Dù vậy, điều đó chẳng phải là các bạn phải rửa sạch mặt “mọi lúc mọi nơi”. Hậu quả của rửa mặt quá thường xuyên, tuyến bã nhờn trên bề mặt da từ từ bị phá hủy, lúc đó làm mất lớp dầu bên ngoài bảo vệ da làm cho làn da bị suy yếu. Hơn thế nữa, rửa mặt quá nhiều có thể làm da bị khô bong và tất nhiên là sẽ tự hoạt động điều tiết lớp dầu trên da để có thể duy trì độ ẩm cần thiết, và hậu quả là tình trạng bóng nhờn có khả năng trở nên nặng hơn nhiều.
Tốt nhất, chỉ cần rửa mặt từ 2 – 3 lần với những loại sữa rửa mặt hiệu quả và tốt đối với da mặt các bạn  nhé!

2. Lưu ý sử dụng kem chống nắng
Thường xuyên tiếp xúc với tia UV sẽ làm bề mặt da nhờn rất dễ dính bụi, tiềm ẩn nguy cơ nổi mụn. Do đó, bí quyết chăm sóc da nhờn hiệu quả là cần dùng loại kem chống nắng tốt nhất để bảo vệ da mặt của chúng ta khỏi bị yếu tố gây hại này nhé!

4. Chú ý tới đồ make up
Mỹ phẩm trang điểm dành riêng cho da nhờn cần chọn sản phẩm có xuất xứ đến từ tự nhiên, an toàn với làn da. Các bạn nên dùng những loại kem thuộc dạng nước đừng có pha dầu, khi đó bạn nữ có thể loại bớt hành động sử dụng kem lót làm làn da có cảm giác dày lên nhiều và chẳng tự nhiên. Trong trường hợp sử dụng những loại dạng bột thì tốt nhất lấy bông phấn to, dày và vỗ nhẹ nhàng để bột phấn dính thật chặt trên da mặt. Để đảm bảo hãy lựa chọn các sản phẩm make up cao cấp tốt cho tính chất da đặc thù của chính bạn nhé!
 
5. Đừng đụng vào da mặt thường xuyên

Mụn trứng cá có ở trên da mặt gây phiền phức cho bạn. Có điều mọi người phải nhớ đừng bao giờ chạm và nặn mụn nhọt vì các loại vi khuẩn, nhiều chất bẩn có thể qua tay lây sang làn da dẫn đến hiện tượng nổi mụn quá khó đê kiểm soát, đặc biệt với các bạn đang điều trị mụn với kem trị mụn.

6. Vệ sinh gối thường xuyên
Gối được xem là một vật cần thiết cho việc ngủ và cũng là vật rất dễ tích tụ bụi bặm. Giờ giấc ngủ thường kéo dài và khi ngủ, hầu như ai cũng có hành động xoay người, úp mặt vào gối rất lâu. Chính vì thế, gối nhớ được giặt giũ thơm tho sạch sẽ thường xuyên để đảm bảo hoàn toan không ảnh hưởng xấu đến da mặt nhé!

7. Hạn chế uống loại nước có gas và nhớ dùng đủ nước mỗi ngày
Nước có nhiều gas ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và nhất là tác động xấu đến làn da, trường hợp bạn sử dụng các loại nước có gas nhiều sẽ kích thích sản sinh chất nhờn. Nhất là lúc uống những loại nước ngọt có chứa nhiều cafein sẽ làm cho thần kinh mệt mỏi và mất ngủ thường xuyên, ảnh hưởng tới độ săn mịn của da. Thay vì sử dụng nước ngọt thì chị em phải uống nước lọc mỗi ngày, duy trì một ngày từ 1,5 đến 2 lít nước để đào thải độc chất khỏi cơ thể và giảm lượng bã nhờn trên làn da. Đây chính là bí quyết chăm sóc da mụn nhờn tốt nhất, đảm bảo da mặt sẽ tươi tắn hơn.

8. Cung cấp vitamin hàng ngày
Vitamin rất cần thiết đối với sức khỏe cơ thể mỗi người đồng thời cần thiết cho quá trình tạo thành sợi collagen công dụng tốt trong việc giúp làn da khỏe mạnh. Phương pháp chăm sóc da nhờn hay là tính chất da nào cũng thế, đều cần cung cấp vitamin hằng ngày, đặc biệt là những loại như là: vitamin A, C, E…
Quả thực, không một ai có được sắc da hoàn hảo nếu như không được chăm dưỡng cẩn trọng cả. Phương pháp chăm sóc da nhờn không khó, bạn cần để ý một tí, xây dựng cho chính mình nhiều thói quen sinh hoạt cần có để giữ sắc da luôn được sạch và hồng hào khỏe mạnh nhé!

Mách nhỏ: Nhìn chung da nhờn bóng hay bị hiện tượng nổi mụn nếu không được bảo vệ đúng phương pháp. Nếu các bạn đang vấp phải rắc rối này bên cạnh việc chú ý tuân thủ các lưu ý chăm sóc da nhờn khoa học thì cần phải sử dụng cho chính mình một sản phẩm nuôi dưỡng chăm sóc da và trị mụn hiệu quả là đặc biệt cần thiết.
Mụn chính là một ám ảnh rất lớn mà bạn nào trong số chúng ta đều muốn tránh xa. Nếu như các bạn đang gặp những rắc rối do mụn, thì ngoài việc thay đổi thói quen ăn uống và sinh hoạt cá nhân, cần lựa chọn một sản phẩm kem trị mụn hiệu quả.
Top White sẽ gợi ý cho bạn một loại kem trị mụn hiệu quả như thế nhé!

Thông tin sản phẩm Top White 
Công dụng
• Trị sạch các dạng mụn
• Kháng viêm và phòng tránh mụn tái phát
• Chiết xuất thảo dược tự nhiên có tác dụng trắng da từ bên trong
• Xóa mờ thâm do mụn để lại, hồi sinh những chỗ da bị tổn thương trước đó

Lưu ý: Nhớ phối hợp với sữa rửa mặt tốt nhất Top White D5 (150ml - Giá 400.000 đồng) để đạt hiệu quả tốt nhất.

Top White Hưng Yên - Top White Ninh Thuận

1 nhận xét:

  1. Chuyên mỹ phẩm Skinaz Hàn Quốc cao cấp chính hãng.
    Thương hiêu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu tại Hàn Quốc
    Son crayon skinaz
    mỹ phẩm Skinaz
    Mỹ phẩm Skinaz

    Trả lờiXóa