Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

5 phương pháp chăm sóc và bảo vệ da cần biết cho phụ nữ ở độ 30

Cách nào để có vẻ ngoại hoàn hảo với Top White d4, trông trẻ trung và trắng sáng ở độ tuổi 30 là vấn đề được nhiều chị em phụ nữ lo lắng.


Khi ở tuổi 30 da mặt của nữ giới liền có sự thay đổi, thường là là những đốm đồi mồi, nếp nhăn nhỏ hiện rõ…Để chăm sóc và bảo vệ làn da ở độ tuổi này, chuyên gia da liều chăm sóc da đã gửi một vài thông tin giúp bạn có thể ứng dụng phương pháp nuổi dưỡng và bảo vệ da đúng cách nhất.

Tẩy tế bào da bị sừng hóa
Tẩy tế bào da bị sừng hóa vào ban đêm trước lúc đi ngủ vô cùng tốt bởi vì da bạn sẽ tái sinh vào ban đêm lúc chúng ta ngủ, thế nên loại bỏ tế bào da bị sừng hóa vào buổi tối sẽ tạo cơ hội cần thiết cho tế bào da chúng ta hồi phục.

Chế độ ăn giàu dinh dưỡng vitamin C và các chất ngăn ngừa tác nhân oxi hóa
Trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày nên dùng các loại quả giàu thành phần vitamin C vì dưỡng chất này có tác dụng tăng collagen, đẩy lùi quá trình lão hóa . Vitamin C hay chứa trong những loại trái cây như dâu tây, cam quýt…
Chế độ dinh dưỡng với nhiều thực phẩm có lợi chất chống oxy hóa như những loại thực phẩm trái cây, rau củ hoặc nhiều loại đậu, ngũ cốc. Theo nghiên cứu trà xanh cũng là một chất chống oxy hóa vô cùng an toàn và hiệu quả cho làn da mà bạn có thể uống hàng ngày.

Sử dùng kem chống nắng
Chọn dùng kem chống nắng  kem Top White là việc chúng ta cần làm, đặc biệt các chuyên gia da liễu cũng đưa ra gợi ý bạn hãy chọn một loại serum dùng ban ngày hoặc kem chống nắng có SPF sẽ có thể chăm sóc và bảo vệ da gấp 2 lần. Sản phẩm kem chống nắng sẽ giúp ngăn ngưa tia UVA và UVB có hại cho làn da, trong khi kem hay serum có tác dụng giảm các nếp nhăn xuất hiện trên làn da của các bạn.

Uống đủ nước
Với mọi lứa tuổi, uống nước đủ là điều rất cần thiết và với làn da ở tuổi 30 cũng vậy. 
Mọi người biết đấy, nước có vai trò rất quan trọng giúp bảo vệ sức khỏe và sự trẻ đẹp của làn da. Uống đủ nước trong ngày sẽ giúp cơ thể chúng ta trừ bỏ độc tố, cung cấp đủ chất dinh dưỡng để cơ thể được hoạt động hiệu quả nhất.
Vì thế, chúng ta nên tập luyện cho chính mình thói quen uống đủ từ 2 – 2,5 lít nước một ngày, phân đều vào những khoảng thời gian trong một ngày.
Dùng nước ấm (nhiệt độ tầm 30 độ C) là tốt cho sức khỏe nhất. Ngoài ra có thể sử dụng thêm nhiều sản phẩm trà thảo mộc, nước ép trái cây, rau tươi… để giúp giảm bớt tình trạng bề mặt da lão hóa sớm, nhăn, chảy xệ.

Chọn sửa rửa mặt phù hợp
Chuyên gia khuyên các bạn hãy lựa chọn sữa rửa mặt pH có khả năng giữ những bảo vệ trên da của bạn, dễ hiểu hơn là chúng ta sẽ chẳng mất đi vẻ ẩm mịn của da. Hãy duy trì thói quen rửa mặt tối thiểu một lần một ngày để giải quyết hoàn toàn bụi bẩn, các lớp trang điểm… Có vô số sản phẩm sữa rửa mặt pH trên thị trường, bạn nhớ lựa chọn sản phẩm thích hợp với làn da của các bạn và chẳng nên quá đắt.Top White.
Những mỹ phẩm nuôi dưỡng bè mặt da có retinol (dạng phổ biến của vitamin A trong mỹ phẩm) sẽ giúp giảm sự hình thành những nếp nhăn, thay đổi sắc da và giữ vững kết cấu và độ đàn hồi của da. Các bạn nữ có cơ hội tìm ra chất này trong vô số sản phẩm chăm sóc da buổi tối và nhờ chuyên gia da liễu tư vấn loại nào hợp với mình.

Mách nhỏ: Làm sạch làn da là bước đầu tiên và hết sức quan trọng trong quy trình chăm sóc và bảo vệ làn da tuy nhiên rất ít bạn cũng biết cách thức làm đúng việc đó.
Với sữa rửa mặt White Perfect D5, hãy bắt đầu việc chăm sóc da mặt từ bước đơn giản nhất.


Thông tin sản phẩm
Sữa rửa mặt White Perfect D5
Thể tích: 150ml/tuýp
Giá: 400.000 đồng/hộp

Công dụng
• Rửa sạch da mặt chuyên sâu
• Phù hợp với mọi loại da
• Loại bỏ vi khuẩn gây mụn
• Giàu hoạt chất chống oxi hóa ngăn chặn quá trình già hóa da.
• Duy trì bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp bề mặt da dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất
•Tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên làn da cực tốt, giúp da khô thoáng và mịn màng, đặc biệt hiệu quả cho da nhờn mụn và có lỗ chân lông to.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét