Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Trắng da chống nắng với Top White D3

Mỗi ngày, chị em phụ nữ lại tiếp tục bận rộn trong hàng đống công việc và kế hoạch. Có điều, dù vội vã rất nhiều đi nữa, chúng ta cũng hãy dành một ít phút để tút tát lại gương mặt của chúng ta vào lúc sáng sớm, vui vẻ khởi đầu ngày mới với nhan sắc sáng mịn và cơ thể tràn đầy nhựa sống.


Nằm trong dòng kem dưỡng chăm sóc và bảo vệ làn da toàn diện Top White, kem chống nắng hiệu quả Top White D3 là kem dưỡng phái đẹp nhất định phải "tậu ngay" lúc này. Cùng với cơ chế 4 tác động: Chống nắng – Sáng da – Ngừa nám – Ngăn lão hóa da, kem trắng da chống nắng ban ngày Top White D3 là sự khởi động tốt nhất cho một ngày mới năng động.

Cùng bước đột phá trong sản xuất mỹ phẩm làm trắng làm da và phòng tránh ánh nắng gây hại, kem làm trắng da chống nắng tốt nhất Top White D3 kết hợp vô số những công dụng nổi bật để bảo vệ và chăm sóc da toàn diện. Một bước đơn giản lại cực kỳ hiệu quả để bạn rạng rỡ xuống phố, đó không chỉ là một lời hứa mà đó thực sự là thành công Top White D3 đã đem đến cho rất nhiều bạn nữ ở mọi nơi trên thế giới.

Kem dưỡng trắng da ban ngày White Perfect D3 điều chế từ tinh dầu tự nhiên nhiên Jojoba Oil Peg-8 Esters có thể giữ ẩm da cao, bổ sung axit béo tự nhiên cho tế bào da, cung cấp các hạt Collagent Jojoba giúp làn da căng tràn, nâng cao khả năng thẩm thấu và đàn hồi, nhất là những bạn gái từ độ tuổi 20 trở về sau. Bên cạnh đó với thành phần chiết xuất từ dược thảo sẽ làm biến mất dần nhiều vết sạm nám, tàn nhang, đồi mồi. Ngoài ra Top White D3 còn có tính năng làm nhỏ lỗ chân lông nuôi dưỡng và phục hồi tế bào da mới, với công dụng dưỡng ẩm cao, bổ sung axit béo tự nhiên cho làn da, cung cấp các hạt Collagen da mặt căng tràn, nâng cao tính năng thẩm thấu và đàn hồi với hơn 60% các chất chống ánh nắng gây hại tự nhiên có trong kem dưỡng D3 giúp chống tia cực tím ảnh hưởng xấu cho da mặt, hình thành một lớp màng bảo vệ cho da mặt dù cho chúng ta tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Tinh chất chiết xuất Praffinum Liquidum có tác dụng ngăn chặn nắng, giảm tác hại tia UV, từ đó tạo nên một lớp màng phòng tránh cho da ngay cả trong thời gian chị em phụ nữ tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Việc này phòng tránh sự lão hóa da do tác động của môi trường bên ngoài, ảnh hưởng của thời tiết, đây là công dụng tuyệt vời, vô cùng hiệu quả được rất nhiều khách hàng yêu dùng mỹ phẩm White Perfect.


Phái đẹp đã sẵn sàng cùng Top White D3 xóa bỏ nỗi lo ngày nắng và khởi động một tuần làm việc hứng khởi chưa?

Công dụng mỹ phẩm Top White
- Ngăn chặn tác hại của ánh nắng lên da
- Giúp dưỡng ẩm, nâng độ đàn hồi, mềm mại và mịn da
- Đẩy lùi tình trạng lão hóa, giữ mãi nét tươi trẻ cho da mặt
- Làm mờ sạm nhám, có khả năng hỗ trợ trị nám, thu nhỏ lỗ chân lông
- Nuôi dưỡng tế bào da và phục hồi các vùng da tổn hại trước đó.

Cách dùng Top White
Kem dưỡng da chống nắng Top White D3: Ban ngày rửa mặt sạch với sữa rửa mặt làm sạch chuyên sâu Top White D5 sau đó bôi Top White D3 một lượng vừa đủ.
Nhãn hàng Top White sử dụng an toàn với tất cả mọi loại da, không hề xuất hiện mẩn đỏ da mặt, chắc chắn sẽ mang tới cho các bạn nữ gương mặt sáng hồng mịn màng như mong muốn.
Mỹ phẩm kem dưỡng trắng da chống nắng ban ngày White Perfect D3 sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét