Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Những công dụng trị mụn đáng kinh ngạc của tinh chất trà xanh trong kem trị mụn Top White D4

Từ lâu, trà xanh và nghệ thuật uống trà đã được xem là một phần trong đời sống tinh thần của người Việt Nam. Đối với chị em phụ nữ, tinh chất được lấy từ trà xanh còn có công dụng tuyệt vời trong các phương pháp làm đẹp và ngừa các căn bệnh thường xuất hiện ở làn da.

Trong bài viết lần này, Top White sẽ cung cấp cho chị em phụ nữ một vài công dụng làm đẹp da của tinh chất trà xanh. Tinh chất trà xanh cũng được xem là một trong những thành phần chính được Top White nghiên cứu và khảo nghiệm thành công trong kem đặc trị mụn, trị sẹo thâm vĩnh viễn White Perfect D4.

Camellia Sinensis Leaf Extract (hay còn được gọi là tinh chất trà xanh) là một hoạt chất có tác dụng đặc biệt tốt cho làn da và dưỡng chất còn được coi là dưỡng chất giúp dưỡng trắng da có nguồn gốc tự nhiên đứng đầu của người Phương Đông.

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ rõ rằng, tinh chất trà xanh có tác dụng đặc biệt an toàn và hiệu quả trong việc nuôi dưỡng và hồi phục khu vực da hư tổn, giúp da mặt căng mịn và ngăn ngừa những quá trình lão hóa sớm trên bề mặt da. Nếu được dùng thường xuyên với các sản phẩm có thành phần này sẽ giúp trẻ hóa và bảo vệ sự căng mịn của làn da. Thêm nữa, tinh chất trà xanh còn có tác dụng trong việc giúp ngăn ngừa làn da khỏi những tia cực tím tác động xấu lên da mặt và kiểm soát tốt lượng dầu nhờn trên da mặt, giúp da mặt luôn luôn khô thoáng giúp hạn chế việc làn da dễ bắt bụi lúc di chuyển ra ngoài.

Tuyệt vời hơn, dưỡng chất này này có tác dụng ngăn ngừa oxy hóa, kháng khuẩn, giảm bớt viêm và làm sạch lỗ chân lông… đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị mụn và hạn chế khả năng lây lan mụn ra những vùng da khác trên da mặt.

Bên cạnh hiệu quả cao và an toàn cho sức khỏe làn da, thời điểm hiện tại các loại mỹ phẩm có thành phần tinh chất trà xanh được vô số chị em phụ nữ yêu mến và lựa mua về dùng.  Vì thế nên ngay từ lúc xuất hiện kem Top White D4 với dưỡng chất tinh chất trà xanh đã vô cùng thành công trong vấn đề giải quyết nhanh các loại mụn như: mụn thâm, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn mủ… và ngăn ngừa mụn tái phát.

Gửi niềm tin, Top White sẽ thay đổi bạn.

Thông tin sản phẩm
Kem đặc trị mụn, trị sẹo thâm vĩnh viễn White Perfect D4

Thành phần
Vaseline, Talc, Titanium Dioxide 9,0 %, Cyclopentasiloxane, Ethylhexyl Palmitate, Cera Alba, Jojoba Oil Peg-8 Esters, Praffinum Liquidum, Camellia Sinensis Leaf Extract, Ci 77492, Tocopheryl Acetate, Parfum, Triclosan 0,1 %, Propylparaben 0,1 %.

Công dụng 
• Giải quyết các loại mụn 
• Kháng viêm và giảm tình trạng mụn lây lan và tái phải 
• Sử dụng thảo mộc dưỡng trắng da mặt từ bên trong 
• Loại bỏ triệt để những loại mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn trứng cá…

Hướng dẫn sử dụng
Đầu tiên rửa sạch da mặt với sản phẩm sữa rửa mặt làm sạch chuyên sâu Top White D5, dùng kem trị mụn Top White D4 lên toàn da mặt, dùng nhiều hơn ở khu vực bị mụn, để nâng cao kết quả tốt nhất nên để đầu mụn già và lễ hết nhân mụn ra sau đó thoa White Perfect D4 lên toàn mặt và tập trung nhiều ở vùng da mặt đã lấy nhân mụn. Bôi 2 lần vào thời gian sáng và tối. Sau 10 ngày chúng ta sẽ có làn da sáng hồng không còn vết thâm.

Thêm nữa: Có thể dùng chung với Sữa rửa mặt Top White D5 (150ml - Giá 400.000 đồng) để đạt kết quả cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét