Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Chăm sóc da hiệu quả cùng Top White D5

Nhiều người vẫn có thói quen chỉ dùng nước để làm sạch da mặt. Top White


Da mặt mỗi người có kết cấu rất khác nhau. Có người da mịn màng, lỗ chân lông rất nhỏ; có loại da dầu, lỗ chân lông to; có người da lại mụn, thâm sẹo… Dùng nước không thể loại bỏ tất cả mọi điều đó, vì tính năng của nước lọc không thể làm sạch từ tận sâu bên trong. Quan trọng hơn thành phần trong nước có chắc không có các chất bẩn hay vi khuẩn gì?

Sữa rửa mặt Top White D5 được nghiên cứu là để hỗ trợ làm sạch da cho các bạn một cách nhanh, an toàn và hiệu quả nhất. Được nghiên cứu và thí nghiệm kéo dài liên tục suốt 1 năm dài với quy trình quản lý nghiêm ngặt, White Perfect D5 là sản phẩm thành công nhất của Top White – nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp được sáng lập và quản lý bởi Giám đốc Cao Thị Thùy Dung – người có hơn 10 năm kinh nghiệm học tập chuyên sâu và làm việc với nhiều nhãn hàng nổi tiếng quốc tế.

Tại sao nên chọn sữa rửa mặt chuyên sâu Top White D5?
• Thứ nhất, sữa rửa mặt thảo dược Top White D5 là loại sữa rửa mặt có thành phần 100% từ  thảo mộc tự nhiên. Chính vì là dược tính tốt trong nó do đó sữa rửa mặt hiệu quả D5 có thể dùng được với tất cả mọi loại da, không gây hiện tượng kích ứng lúc sử dụng.
• Thứ hai, vì kết cấu gel nên các dưỡng chất nano Collagen hòa tan rất dễ len lỏi tận sâu dưới các lỗ chân lông và rửa sạch những bụi bẩn, vi khuẩn gây hại trong ấy; giúp gương mặt luôn sạch thoáng, giảm tình trạng mụn nổi lên. Thêm nữa, tinh chất Collagen còn giúp da mặt các bạn trăng mịn chỉ sau một lần sử dụng, giúp đẩy lùi quá trình lão hóa da một cách tốt nhất.
• Thứ ba, ngoài tác dụng rửa sạch da, sữa rửa mặt hiệu quả Top White D5 còn chứa hàng loạt các chất và tinh chất dưỡng ẩm cho da. Những quý cô Top White sẽ chẳng còn phải lo ngại vì bản thân phải tiếp xúc trực tiếp với môi trường bụi bẩn hằng ngày khi làn da chúng ta luôn được bảo vệ trong suốt 24 giờ. Còn gì thích hơn là vận động liên tục trong nhiều giờ liền mà luôn có cảm giác khô sạch suốt cả ngày trên da?
• Thứ tư, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người dùng. Top White là dòng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp nhưng lại phân khúc giá tầm trung, nên ngay cả những bạn có mức lương trung bình và thấp cũng đừng lo lắng vì đây là sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người. Chỉ với 400.000 VNĐ, chúng ta đã có được một “bảo bối” giúp làn da sáng đẹp, mịn màng mỗi ngày.

Thành phần:  Water, Acrylates/Steareth – 20 Methacrylate Copolymer, Cocamidopropyl Betaine, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Collagen, Ascorbic Acid, Propylene Glycol, Tea – Lauryl Sulfate 2,00 %, Panthenol, Edta, Methylparaben 0,01%, Diazolidinyl Urea 0,01%, Propylparaben  0,01%, Fragrance, Ci 16035.


Hướng dẫn sử dụng Top White có tốt không
Làm ướt da mặt với nước sạch, lấy 1 lượng sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả Top White D5 ra lòng bàn tay ước chừng độ rộng 1,5 – 2 cm hoặc 1/2 lóng tay út rồi cho ít nước tạo bọt và massage nhẹ nhàng theo kết cấu da từ bên dưới lên bên trên từ bên trong ra bên ngoài tránh chà mạnh và thao tác mạnh trên da mặt, ước chừng sau 30 giây làm sạch da mặt lại với nước sạch và lau khô.
Sữa rửa mặt trị mụn Top White D5 thường được đi kèm với nhiều sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da mặt của thương hiệu Top White như: Kem trị nám Top White D1, kem dưỡng trắng da ban đêm tốt nhất Top White D2, kem dưỡng da ban ngày hiệu quả Top White D3 và kem trị mụn Top White D4.

Thông tin thêm:
–  Tránh lấy nước nóng sẽ hạn chế lợi ích của những thành phần dược thảo, nano collagen và vitamin C, nhớ tạo bọt trước lúc xoa lên mặt.
– Dùng nhiều nhất ngày 3 lần và rửa sạch lại thật kỹ với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét