Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Top White D1 - Đừng để thâm nám trở thành phiền phức của bạn

Theo my pham Top White thống kê, khoảng 60% nữ giới Việt Nam độ tuổi từ 30 trở lên gặp phải phiền phức nám sạm da, 80% trong số đó không dùng đúng phương pháp trị liệu.

Nám da được xem là thủ phạm làm rất nhiều bạn nữ mất tự tin về ngoại hình của họ. Nguy hại hơn, bệnh da liễu này còn dễ mắc sớm, có xảy ra tình trạng lan rộng và cực kỳ khó trị ở nhiều người.


Sở hữu khuôn mặt trẻ đẹp, trong suy nghĩ của nữ giới đó cũng là một dạng thành công, là cội nguồn hạnh phúc. Khi điều ấy không còn, phái đẹp sẽ cảm thấy mệt mỏi và muốn tránh xa khỏi xã hội. Một cuộc sống khép kín hoàn toàn, một nụ cười máy móc lúc mọi người vô tình chú ý hay một ánh mắt ngại ngùng, sợ hãi khi soi mình trong gương. Cuộc đời như vậy, bạn có muốn tiếp tục hay không?

Được đánh giá là kem dưỡng chủ lực từ nhãn hàng Top White d4, ngay từ lúc được giới thiệu kem trắng da trị nám Top White D1 đã khiến khách hàng “giật mình” trước những tác dụng hoàn hảo của nó. Có thể nói, kem trị nám da mặt hiệu quả Top White D1 đã mở ra một bước đột phá mới trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng tế bào và trị khỏi nhiều bệnh lý trên da như: nám da, tàn nhang, đồi mồi, mụn… Lúc bôi kem trị nám hiệu quả Top White D1, căn cứ vào tình trạng bề mặt da sẽ có một liệu trình cụ thể đính kèm, các bạn cứ an tâm chữa trị ở nhà.

Cũng như những sản phẩm chung dòng White Perfect, kem trị nám da mặt hiệu quả Top White D1 có công thức được nghiên cứu từ 100% thảo dược thiên nhiên, ứng dụng cải tiến mới nhất trong liệu trình dưỡng trắng da tốt nhất. Lúc sử dụng kem trị nám hiệu quả Top White D1, lớp bảo vệ trên bề mặt da được hình thành ngăn chặn hiệu quả các tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài, chống lại việc sản sinh hắc tố melanin bên dưới da và bảo vệ làn da cả lúc ngủ.
Hơn thế nữa, kem trị nám Top White D1 còn có thể tẩy những tế bào chết sừng hóa ở trên bề mặt da giúp dưỡng chất hấp thu cực nhanh và các bước dưỡng da đạt hiệu quả cao nhất.


Cùng với liệu trình chữa trị ngắn và cụ thể, tính năng tác động rất nhanh, kem trị nám da mặt hiệu quả Top White D1 đã thành công trong việc loại bỏ và khôi phục vẻ đẹp làn da cho rất nhiều các bạn nữ đã yêu mến và tin dùng sản phẩm khắp mọi nơi trên thế giới. Đó chính là niềm vui của những người bị bệnh mà đó còn là cẩm nang hoạt động của Top White.
Gửi niềm tin, Top White sẽ thay đổi bạn.

Thông tin sản phẩm tri nam top white
Kem trắng da trị nám, tàn nhang, đồi mồi White Perfect D1 – 30g – 500.000 đồng/hộp

Tính năng Top White d4
• Giải quyết tế bào chết làm tắc nghẽn ở trên da mặt, gia tăng mức độ hấp thu dưỡng chất.
• Kiểm soát, xóa mờ và chữa trị các chứng bệnh như: trị nám da tàn nhang, trị đồi mồi, trị mụn ẩn đồng thời nuôi dưỡng tế bào vừa mới tái tạo và phục hồi các khu vực làn da bị tổn hại trước đó.
• Xây dựng lớp màng bảo vệ và chăm sóc da mặt ra khỏi nhiều ảnh hưởng gây hại từ môi trường bên ngoài.
• Hạn chế và đẩy lùi những tác nhân oxi hóa, làm thu nhỏ lỗ chân lông giúp làn da mịn màng, trắng hồng.
 Kích thích trắng làn da và dưỡng ẩm làn da từ sâu bên trong.

Cách dùng
• Liệu trình dùng ngày 4 lần, sử dụng kem trị nám Top White D1 cả ngày lần đêm. Chỉ cần rửa bằng nước không cần rửa sạch, đêm đến để ngủ qua đêm và dựa vào tình trạng làn da quá trình tái tạo sẽ kéo dài từ 10 – 30 ngày.
• Chú ý: Để đạt kết quả hoàn hảo nhất, nhớ sử dụng D1 dày và thời gian thoa từ 12 – 15 ngày hết lọ kem trị nám trắng da hiệu quả Top White D1. Trong quá trình điều trị không được xông hơi và massagae mặt.
Cuối đợt điều trị nám chuyển sang kem dưỡng da ban đêm hiệu quả Top White D2 và kem chống nắng hiệu quả Top White D3 chống lão hóa và bảo vệ làn da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét