Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Top White D2 - Dưỡng chất cần thiết cho làn da của bạn

Nuôi dưỡng da buổi tối là cực kỳ cần thiết tuy nhiên nhiều bạn nữ lại chẳng có thói quen này. Theo nghiên cứu, ban đêm làn da rất dễ mất nước, quá trình sản sinh hắc tố melanin vẫn thực hiện bình thường.
mỹ phẩm Top White – Bí kíp phục hồi năng lượng da ban đêm.

Vậy nên, kem dưỡng da ban đêm chẳng phải chỉ có tính năng làm ẩm mà còn có thể việc trẻ hóa, đẩy lùi lão hóa một cách hiệu quả.

Đó cũng chính là lý do Top White có tốt không ra đời. Top White D2 là kem dưỡng trắng da ban đêm thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp Top White – nhãn hàng mỹ phẩm đạt rất nhiều giải thưởng và lời khen ngợi cả trong và ngoài nước. Với các bào chế hoàn toàn từ thảo mộc có nguồn gốc thiên nhiên cùng quy trình sản xuất hiện đại, kem dưỡng da ban đêm Top White D2 là lựa chọn khôn ngoan, tiết kiệm và an toàn cho người sử dụng.


Một kem dưỡng da ban đêm tốt nhất khi loại kem đó có đầy đủ các công dụng tốt cho việc nuôi dưỡng và bảo vệ da là dưỡng ẩm, đẩy lùi lão hóa, tái tạo tế bào da mới và hồi sinh những khu vực da mặt bị thương tổn. Với Top White D2 chúng tôi có khả năng làm được điều này.

Thông tin sản phẩm my pham Top White
Kem dưỡng trắng phục hồi làn da ban đêm White Perfect D2 - 30g - 500.000 đồng/hộp

Thành phần:
Kem dưỡng trắng da ban đêm Top White D2 được chiết suất từ tinh dầu Jasminum Oficinale, có chức năng chăm sóc sâu bên trong những tế bào da. Tinh chất Sterculia Urens Gum, tinh dầu hoa Althaea Rosea Flower Extract, tập hợp nhiều hạt amin có thể thay thế những tế bào đen da, lão hóa, sắc tố đen và giúp loại bỏ những vết thâm nám, tàn nhang.
Kem dưỡng da ban đêm hiệu quả Top White D2 còn tổng hợp lợi chất dưỡng ẩm cao , các hạt Collagent tự nhiên có công dụng chăm sóc và bảo vệ tế bào da mới, phục hồi những làn da yếu, tiêu diệt an toàn những nếp nhăn nheo.

Tính năng:
– Chất Glycerin trong sản xuất mỹ phẩm có tính năng dưỡng ẩm da khô nẻ, giúp khôi phục lượng nước cần có cho da. Glycerin cũng rất tốt cho những bạn mắc bệnh chàm và giảm châm chích của làn da.
– Tinh chất dicocodimonium chloride (mủ trôm) và hạt Collagent: chăm sóc da tận sâu bên trong, tạo độ mềm mịn, ngăn ngừa quá trình lão hóa da.
– Vitamin B12: dưỡng trắng da mặt nhanh chóng và an toàn, mang đến cho người dùng làn da trắng hồng, tinh khiết.
– Thành phần chính từ các thảo mộc có nguồn gốc thiên nhiên lành tính, an toàn và sử dụng được với tất cả loại làn da.

Hướng dẫn sử dụng Top White
Buổi tối, trước lúc ngủ, người dùng rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt White Perfect D5, sau đó bôi một lớp mỏng kem dưỡng trắng da ban đêm Top White D2 lên da mặt. Chỉ bấy nhiệu thôi và thư giãn, ngủ một giấc thật sâu cho đến sáng hôm sau. Để phát huy tác dụng tốt nhất, chúng ta nhớ ngủ sớm trước 0h và ngủ ngon nhé.
Kem dưỡng trắng da ban đêm Top White D2 thường được dùng để hỗ trợ cho việc tái tạo, trị nám kết hợp với các sản phẩm kem trị nám hiệu quả Top White D1, kem dưỡng da ban ngày Top White D3 và sữa rửa mặt chuyên sâu Top White D5.
Thông tin thêm nếu da người dùng không có nhiều vấn đề về sạm, nám, tàn nhang,…thì khi thoa White Perfect D2 vẫn có lợi ích rất tốt. Ngoài tính năng dưỡng ẩm, giúp tái tạo, chống lại lão hóa, kem nuôi dưỡng và phục hồi da ban đêm hiệu quả Top White D2 còn cung cấp thêm dưỡng chất chăm sóc da, làm trắng từ sâu bên trong, để chúng ta có cơ hội sở hữu làn da trắng hồng, khuôn mặt trắng mịn, chắc khỏe hoàn mỹ.



Top White – Gửi niềm tin, chúng tôi sẽ thay đổi bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét