Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Vì sao kem dưỡng da ban đêm White Perfect D2 đem đến hiệu quả vượt bậc?

Thực tế, các chị em khi tìm mua mỹ phẩm chăm sóc da thường chỉ chú trọng chọn các sản phẩm chăm sóc ban ngày. Lý giải cho câu hỏi trên, đa phần nghĩ rằng ban ngày làn da hoạt động nhiều hay va chạm thường xuyên với môi trường vi khuẩn bên ngoài do đó việc bảo dưỡng cần thiết hơn rất nhiều.

Các bạn thân mến! Làm đẹp là một công việc dựa vào rất nhiều bước trong đó con người là nhân tố rất quan trọng. Do đó, để có thể thực hiện công cuộc chăm sóc da một cách hiệu quả nhất thì chúng ta nên có hiểu biết đúng đắn về thành phần và tác dụng của các loại kem dưỡng, tìm và sử dụng một mỹ phẩm an toàn, phù hợp với cơ thể mình.

Nhu cầu của da ở từng thời điểm sẽ có sự khác nhau lớn. Ban ngày, dưới tác động của tia sáng mặt trời và các tia sáng gây hại, da bị biến đổi cấu trúc dẫn đến việc xỉn màu, sạm đen. Ban đêm, quá trình hình thành sắc tố melanin vẫn được duy trì nên thời gian dài nếu bỏ qua việc bảo vệ sẽ rất dễ gây ra các bệnh lý về da như: sạm nám, tàn nhang, mụn nhọt… Nghiên cứu khoa học cho thấy, ban đêm là lúc quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh, tính năng hấp thụ chất dinh dưỡng của da rất cao, lúc này nên dùng các sản phẩm chăm sóc da ban đêm để tái tạo và phục hồi những khu vực làn da bị tổn thương. Dù vậy, việc tìm thấy một sản phẩm bảo vệ da thích hợp để dùng không phải là chuyện đơn giản. Các bạn cần một lời khuyên chính xác và Top White - White Perfect D2 ra đời chính là vì điều đó.

Được nghiên cứu và phát triển bởi Giám đốc Cao thị Thùy Dung- người có kinh nghiệm làm việc lâu năm chuyên sâu về các vấn đề của da, loại kem dưỡng trắng da, phục hồi da ban đêm White Perfect D2 là sản phẩm các chị em phụ nữ nên đặt trên bàn trang điểm của mình. Với khả năng ưu việt ở các bước chăm sóc da như dưỡng ẩm, chống lão hóa, tái tạo và phục hồi những khu vực da bị thương tổn, White Perfect D2 thành công tiêu diệt các bệnh lý thường hay mắc phải ở da như: trị nám, tàn nhang, đồi mồi, trị mụn… đem đến cho chị em vẻ ngoài quyến rũ, tự tin. Đặc biệt, thành phần sản phẩm được sản xuất từ nhiều loại thảo mộc thiên nhiên có quy trình chiết suất hiện đại, sản phẩm tốt với nhiều đối tượng khách hàng ở các độ tuổi với tính chất da khác nhau. Nếu đang gặp các vấn đề về da, đừng e ngại. Hãy gửi nỗi lo sợ của các bạn cho chúng tôi, chúng tôi sẽ đặt nó ở một nơi các bạn không bao giờ tìm thấy. Thành phần White Perfect D2 được chiết suất từ tinh dầu Jasminum Oficinale, có khả năng nuôi dưỡng sâu bên trong các tế bào da. Tinh chất Sterculia Urens Gum, tinh dầu hoa Althaea Rosea Flower Extract,  chứa các hạt amin thay thế các tế bào sạm, lão hóa…sắc tố đen giúp loại bỏ các vết sạm nám, tàn nhang. White Perfect D2 còn có thành phần dưỡng ẩm cao , các hạt Collagent tự nhiên giúp nuôi dưỡng tế bào da mới phục hồi những làn da yếu, loại bỏ nhanh các nếp nhăn. Hướng dẫn sử dụng Để sử dụng hiệu quả nên kết hợp với sữa rửa mặt White Perfect D5. Sau khi rửa mặt sạch với White Perfect D5, thoa một lớp White Perfect D2 lượng vừa đủ. Sử dụng liên tục 10 ngày để mang lại làn da trắng mịn, săn chắc và tràn đầy sức sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét